svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" ปัดไม่สบาย อ้างมีภารกิจต้องทำเยอะ หลังลาประชุมครม. ช่วงเช้า

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” แจงไม่ได้ป่วย บ่นอุบ "เอะอะอะไรๆ ก็หาว่าป่วย" ยันมีหลายภารกิจต้องทำ ด้าน “กุลวดี” ยอมรับนั่งกินข้าวกับลุงป้อม ที่ราชบุรี ย้ำยังมีเวลาตัดใจ ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายตาม “ลุงตู่”

17 มกราคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์หลังจากไม่ได้เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า ตนไม่ได้ป่วย แต่มีภารกิจ ส่วนช่วงบ่ายจะเดินทางไปพรรคพลังประชารัฐ เพื่อร่วมแถลงนโยบายพรรค “ฉันมีงาน จะไปงานข้างนอกไม่ได้เลยหรือ เอะอะอะไร ๆ ก็หาว่าป่วย” โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้ยื่นใบลาอย่างถูกต้องแล้ว

ในขณะที่ 1 ใน ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ได้ชักชวนตนให้ไปร่วมรับประทานอาหารกับ พล.อ.ประวิตร ที่เดินทางมา จ.ราชบุรี เมื่อช่วงเช้า ซึ่งมี ส.ส.ในพื้นที่และนักการเมืองท้องถิ่นมาต้อนรับ 

โดยพล.อ.ประวิตร ได้สอบถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหม ยังรักกันอยู่หรือไม่ และจะอยู่ด้วยกันไหม แต่ไม่ได้กดดันอะไร ซี่งตนก็ตอบไปว่าสบายดี ยังรัก และเคารพ ยืนยันอยู่ที่เดิม ทุกวันนี้ไปออกงาน ยังไปในนามพรรคพลังประชารัฐ ส่วนกระแสข่าวที่จะย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ขณะนี้ยังมีเวลา

ขณะที่วันที่ 19 มกราคม 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะลงพื้นที่ จ.ราชบุรี นั้น พล.อ.ประวิตร ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่บอกกับตนว่าต้องไปรับนายกฯ เพราะนายกฯ มาลงพื้นที่ต้องไปรับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

logoline