svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ" ปัดตอบ ไร้เงา "พล.อ.ประวิตร" ขอลาประชุมอ้างป่วย หลังลงพื้นที่วานนี้

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกฯ" นำถกครม. ไร้เงา "พล.อ.ประวิตร" ลาประชุม อ้างป่วยหลังลงพื้นที่ลำปาง-พะเยา วานนี้ ขณะที่ช่วงบ่ายเตรียมเปิดนโยบายพรรคพลังประชารัฐ

17 มกราคม 2566 พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ เป็น​ประธาน​การประชุม​คณะรัฐมนตรี​เต็มคณะ​ ณ​ ตึกสันติไมตรี​ ทำเนียบรัฐบาล​ โดยก่อนการประชุมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยและคณะ เข้าพบนายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
"นายกฯ" ปัดตอบ ไร้เงา "พล.อ.ประวิตร" ขอลาประชุมอ้างป่วย หลังลงพื้นที่วานนี้

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรี ได้นำนักกีฬา ลงมาพร้อมกันและถ่ายรูปหยอกล้อ​ กอดคอทักทายอย่างเป็นกันเอง​ พร้อมปฏิเสธการตอบคำถามถึงสาเหตุการลาการประชุมครม. ของพล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งนำเสนอผลการขับเคลื่อนให้เกิดการเชื่อมโยงและยกระดับผู้ประกอบการไทย หรือ d-CONNECTIVITY "นายกฯ" ปัดตอบ ไร้เงา "พล.อ.ประวิตร" ขอลาประชุมอ้างป่วย หลังลงพื้นที่วานนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร​ ได้ลาการประชุมครม.​ โดยให้เหตุผลมีอาการอ่อนเพลีย จากการลงพื้นที่พะเยา​ ลำปาง​ เมื่อวานนี้​ รวมไปถึงคาดการณ์ว่าต้องการหลีกเลี่ยงการตอบคำถามในประเด็นการเมือง หลังเพจเฟซบุ๊ก​ได้โพสต์จดหมายเปิดใจ​ รวมไปถึงจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง​ 2 ป.​

อย่างไรก็ตาม กำหนดหมายของพรรคพลังประชา​รัฐ​ จะร่วมงานแถลงข่าวนโยบายพรรคพลังประชารัฐ และกล่าวถึงความพร้อมและข้อมูลนโยบายบัตรประชารัฐ​ ในช่วงเวลา​ 15.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

logoline