svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สรุปดราม่า อดีตรองนายกฯ เป็นชู้ จริงหรือไม่ ?

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สรุปปมดราม่า จริงหรือไม่ อดีตรองนายกฯ เป็นชู้ ? คดีที่พลิกไปพลิกมาหลายตลบ ในช่วงเวลาไม่กี่วัน ซึ่งในวันนี้ก็ไม่มีใครสงสัยแล้วว่า อดีตรองนายกฯ คนนั้นคือใคร แต่สิ่งที่สังคมกำลังให้ความสนใจก็คือ ใครพูดจริง แล้วใครเป็นฝ่ายที่โกหก

เป็นเรื่องราวที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับสังคมตั้งแต่ต้นปี และภายในระยะเวลาไม่กี่วัน คดีก็พลิกไปพลิกมาหลายตลบ สำหรับปมดราม่า อดีตรองนายกฯ เป็นชู้กับเมียชาวบ้านจริงหรือไม่ ? โดย NationOnline ขอรวบรวมนำมาสรุปให้เข้าใจง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1. ทนายตั้มเปิดประเด็น สามีช้ำ หลังพบอดีตรองนายกฯ เป็นชู้กับภรรยา

ดราม่านี้มีจุดเริ่มต้นที่เพจของทนายตั้ม เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 66 โดยได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี” พร้อมภาพคู่สุดหวานแหวว ต่อมาก็ได้มีการโพสต์แชตหลุด ที่ทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ในระดับลึกซึ้ง ส่งผลให้ประเด็น “อดีตรองนายกฯ ชู้” ดังกระหึ่มขึ้นมาทันที

โดยทนายตั้มได้ให้เหตุผลว่า ที่ต้องนำเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะหวั่นว่า ลูกความของตน คือฝ่ายที่เป็นสามี จะไม่ได้รับความปลอดภัย  

สรุปดราม่า อดีตรองนายกฯ เป็นชู้ จริงหรือไม่ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2. ยุทธพงศ์ ช่วยขยี้ เผย เป็นรองนายกฯ ในรัฐบาลใด

วันต่อมาในการแถลงข่าวของพรรคเพื่อไทย ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคก็นำเรื่องนี้ไปขยี้ต่อ โดยได้มีการเปิดเผยว่า ผู้ที่ถูกพาดพิง เป็นอดีตรองนายกฯ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ และในวันเดียวกันนั้นทนายตั้มได้โพสต์อักษร “ย” โลกโซเชียลจึงมีการนำรายชื่ออดีตรองนายกฯ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มาเทียบเคียงว่า บุคคลปริศนาคนนี้คือใครกัน ?

3. ทนายตั้ม ใบ้เพิ่มจนหลายคนร้องอ๋อ

วันที่ 9 ม.ค. 66 ทนายตั้มก็เปิดแถลงข่าวที่สำนักทนายความของตัวเอง พร้อมให้คำใบ้เพิ่ม โดยระบุว่า อดีตรองนายกฯ คนนี้มีอายุมากแล้ว , มีความเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย , ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ ฯลฯ จนหลายคนอ๋อออกมาเลย แต่บุคคลที่ตกเป็นเป้าสงสัย ก็ยังคงปฏิเสธ

สรุปดราม่า อดีตรองนายกฯ เป็นชู้ จริงหรือไม่ ?

4. คดีทำท่าจะพลิก ?

แต่ต่อมามีเอกสารทางราชการหลุดว่อนโลกโซเชียล เป็น “หนังสือแจ้งความคืบหน้าการสอบสวน (สรุปสำนวนส่งอัยการ)” โดยได้แจ้งกับอดีตรองนายกฯ ซึ่งในเอกสารระบุเป็นผู้เสียหายว่า จากการที่มีการแจ้งความให้ดำเนินคดีร่วมกันฉ้อโกงกับผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่ 1. หญิงสาวรายหนึ่ง 2. สามีของหญิงสาว 3. แม่ของหญิงสาว และ 4. พ่อของหญิงสาว พนักงานสอบสวนได้สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 4 รายแล้ว

และได้มีการเปิดข้อมูลอีกด้านในสังคมออนไลน์ โดยระบุว่า อดีตรองนายกฯ ไม่รู้ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวมีสามีแล้ว ที่ผ่านมาได้ให้ทรัพย์สินกับฝ่ายหญิงเป็นจำนวนมาก และเคยไปสู่ขอพร้อมให้ค่าสินสอดกับพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงหลายล้านบาท แต่ต่อมาเมื่อรู้ว่า หญิงสาวมีสามีแล้ว ก็ได้เลิกยุ่งเกี่ยวและฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินต่างๆ คืน รวมทั้งสินสอด ที่เคยให้ไปก่อนหน้านี้

5. ทนายตั้ม ยัน มีความพยายามสร้างสตอรี่ เพื่อให้คดีพลิก

เมื่อกระแสทำท่าจะตีกลับ มีแนวโน้มว่าอาจเป็นคดีพลิก ช่วงเช้าวันที่ 12 ม.ค. 66 ทนายตั้มก็ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีอดีตรองนายกฯ ในข้อกล่าวหา แจ้งความเท็จ และได้สัมภาษณ์ไขข้องสงสัยในทุกประเด็น

โดยได้ยืนยันว่า หลายๆ กระแสข่าวที่พยายามแก้ต่างให้อดีตรองนายกฯ ไม่เป็นความจริง อาทิ สตอรี่ที่ว่า ทั้งสองรู้จักกันมา 10 ปีแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเป็นแคดดี้ ก่อนไปคบหากับหนุ่มคนใหม่ ระหว่างที่อดีตรองนายกฯ ต้องเข้าเรือนจำ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะปัจจุบันหญิงสาวอายุ 25 ปี ถ้าคบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฝ่ายหญิงก็มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นเอง

และทนายตั้มได้ระบุว่า อดีตรองนายกฯ และฝ่ายหญิงคบหากันในปี 2565 ก่อนความแตก ถูกสามีจับได้เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว  

สรุปดราม่า อดีตรองนายกฯ เป็นชู้ จริงหรือไม่ ?

6. ยัน อดีตรองนายกฯ ไม่เคยไปสู่ขอฝ่ายหญิง ไม่เคยให้ค่าสินสอด

ทนายตั้ม ยืนยันว่า ระหว่างที่อดีตรองนายกฯ คบกับหญิงสาวนั้น รู้อยู่เต็มอกว่าเธอมีสามีแล้ว และไม่เคยไปสู่ขอ และให้ค่าสินสอดกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงหลายล้านบาท ตามที่กล่าวอ้าง ที่สำคัญอดีตรองนายกฯ เอง ก็มีภรรยาอยู่แล้วเช่นกัน และเพิ่มจดทะเบียนหย่าไปเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง

ส่วนฝ่ายสามีที่เป็นลูกความของตน ก็ไม่ได้เป็นขบวนการตบทรัพย์ เพราะเมื่อรู้ว่าภรรยามีความสัมพันธ์กับชายอื่น ก็ดำเนินการฟ้องหย่าในทันที พร้อมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากอดีตรองนายกฯ

หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่า คดีจะพลิกอีกกี่ตลบ ใครพูดจริง ใครโกหก ก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่ต้องติดตามกันต่อไป ว่าสุดท้ายแล้วดราม่านี้จะลงเอยเช่นไร ?  

logoline