svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หวิดเดือด! "สันธนะ" โผล่ถาม "ทนายเดชา" จะแจ้งความเอาผิดใครคดีแตงโม

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกือบวุ่นกลางโรงพัก! "สันธนะ" ขอเข้าพบ "แม่แตงโม" หลังทราบข่าวเตรียมแจ้งความเอาผิดเพิ่ม แต่ไม่เจอตัว ก่อนบุกถาม "ทนายเดชา" จะแจ้งความเอาผิดใคร จน รอง ผบช.ภ.1 ต้องห้ามสงบศึก

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (12 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางมาขอเข้าพบนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ  "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เพื่อต้องการชี้แจงข้อมูลต่างๆ ที่ออกมาเผยแพร่ก่อนหน้านี้ ภายหลังทราบว่าคุณแม่ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ จะเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

หวิดเดือด! "สันธนะ" โผล่ถาม "ทนายเดชา" จะแจ้งความเอาผิดใครคดีแตงโม

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ต้องการพบแม่ของน้องแตงโม เพื่อชี้แจงและให้ข้อมูลที่สำคัญในคดี เพราะไม่ทราบว่า ตัวคุณแม่ทราบข้อเท็จจริงในคดีนี้มากน้อยขนาดไหน โดยพยานหลักฐานที่ตนเองมี และนำมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นส่วนเกี่ยวข้องที่สำคัญ และไม่ใช่ข้อสันนิษฐานอย่างที่สื่อเข้าใจผิด

หวิดเดือด! "สันธนะ" โผล่ถาม "ทนายเดชา" จะแจ้งความเอาผิดใครคดีแตงโม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าวของ “ทนายเดชา” ไม่พบว่า “แม่แตงโม” มานั่งร่วมแถลงข่าวด้วย ทำให้ "สันธนะ" ที่มานั่งรออยู่ ลุกขึ้นถามทนายชื่อดังว่า “แม่แตงโมไม่พอใจผมเรื่องอะไร จะแจ้งความอะไร เดชาพูดมาเลย” ซึ่งทาง “ทนายเดชา” ตอบสวนมาว่า “ไม่ใช่พี่ ไม่เกี่ยว” ก่อนที่ พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 ที่นั่งแถลงข่าวด้วย ต้องยกมือห้ามปราม

logoline