svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผูู้การฯสืบนครบาล อยู่ระหว่างกักตัว ไม่สามารถรับหนังสือ“สันธนะ”

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการกองสืบฯ นครบาล ทำหนังสือชี้แจง เหตุไม่รับหนังสือ “สันธนะ” ด้วยตัวเอง เพราะตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยง อยู่ระหว่างกักตัว พร้อมชี้แจงคดีแตงโม แต่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนแล้ว สามารถส่งหลักฐานเบาะแสสำคัญให้ บช.ภ.1 ได้ทันที ขอบคุณที่ช่วยกันแสวงหาข้อมูล

จากกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางมาขอเข้าพบ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อส่งมอบข้อมูลหลักฐานทางคดีการเสียชีวิตของดาราสาว“แตงโม”  น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมีตำรวจรักษาการ เป็นผู้มารับแทน

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ ได้มีหนังสือถึง นายสันธนะ ระบุ เรื่องขอพบเพื่อแจ้งเบาะแส  ลงวันที่ 23 มีนาคม 2565 โดยมีเนื่อหาใจความสำคัญว่า ไม่สามารถรับหนังสือแจ้งเบาะแสได้เนื่องจาก ตัวเองอยู่ระหว่างการกักตัว เฝ้าระวังอาการ เพราะเป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง สำหรับข้อมูลที่ทางนายสันธนะ นำมามอบให้นั้น ในคดีการเสียชีวิต "แตงโม นิดา" ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้แต่งตั้งคณะพนักงานสอบสวน ในคดีนี้แล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาหากข้อมูลเบาะแส อาจเป็นประโยชน์ต่อคดีนี้ ควรส่งมอบอย่างเร่งด่วน ให้กับทางคณะพนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุด ในการรวบรวมพยานหลักฐาน และขอบคุณที่ช่วยกันแสวงหาพยานหลักฐาน ที่เป็นประโยชน์ในคดีนี้

ผูู้การฯสืบนครบาล อยู่ระหว่างกักตัว ไม่สามารถรับหนังสือ“สันธนะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสันธนะ เตรียมทำหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร.) โดยอ้างว่า มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงพนักงานโรงแรมหรู ที่เคยระบุก่อนหน้านี้ ที่มีข้าราชการระดับสูงรอดาราสาวอยู่ ซึ่งอดีตนายตำรวจสันติบาลรายนี้ ต้องการให้ ผบ.ตร. นำข้อมูลชุดนี้ ไปทำการขยายผลในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา"

ผูู้การฯสืบนครบาล อยู่ระหว่างกักตัว ไม่สามารถรับหนังสือ“สันธนะ”

logoline