svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดพีค คนใกล้ชิด "โชค รถแห่" โพสต์โต้หลังถูกทัวร์ลงหนัก งานนี้ชาวเน็ตว่าไง

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดพีค คนใกล้ชิด "โชค รถแห่" โพสต์ตอบโต้หลังถูกทัวร์ลงหนัก จากปมดราม่ากับ "บอล เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดัง งานนี้ชาวเน็ตว่าไง

เป็นปมร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโซเชียลวันนี้ (2 ส.ค.) กรณีดราม่าระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง และ “โชค รถแห่” นักร้องหนุ่มไทบ้าน เจ้าของเพลงสุดฮอต “ต.ล.ก” ที่เริ่มจากตลกชื่อดังได้ออกมาแถลงแฉตัดขาด “โชค รถแห่” พร้อมเล่าถึงดราม่าฆ่ากันบนเวที ด้วยการตัดเวลาแสดงโชว์ของบอล ซึ่งบอลยืนยันว่า แม้จะมีปัญหาส่วนตัวแต่ด้วยความเป็นมืออาชีพก็จะขอเดินหน้าแสดงงานเล่นคู่ที่ได้ขายไปแล้วทั้งหมด

 

แต่สุดก็มาสู่การแตกหักถึงขั้นไปต่อไม่ได้ของทั้งคู่ เมื่อวันนี้ “โชค รถแห่” ได้ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” ที่มีอยู่กว่า 50 คิวที่เหลือทั้งหมด พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ (อ่านข่าว) 

 

 

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ยังไม่รู้ว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ งาน ดูเหมือนว่า หลังมีดราม่าเกิดขึ้น บรรดารถทัวร์ได้พากันไปจอดที่หน้าบ้านของ โชค รถแห่ เป็นที่เรียบร้อย ถึงขนาดมีการขุดวีรกรรมเก่า ๆ ในอดีตของนักร้องหนุ่มมานำเสนอซ้ำ และวิจารณ์ถึงขั้น นักร้องหนุ่มรายนี้อาจพังเพราะคนใกล้ชิด 

 

 

นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของ โชค รถแห่
 

ล่าสุด หลังถูกทัวร์ลงอย่างหนัก ทางฝั่งคนใกล้ชิดของ โชค รถแห่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวบ้างแล้ว โดย นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของ โชค รถแห่ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน ด้วยข้อความสุดเดือดว่า 

 

“ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั้ยคะ !?”
 

 

โพสต์ของแฟนสาว โชค รถแห่ ปมดราม่ากับ บอล เชิญยิ้ม

logoline