svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แตกหักถึงขั้นไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ

เรียกได้ว่ายังมีมาอย่างต่อเนื่องสำหรับดราม่าระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” และ  “โชค รถแห่” เจ้าของเพลงสุดฮอต “ต.ล.ก”   หลังจากที่นักร้องตลกชื่อดังได้ออกมา พร้อม "ดอน เจ้าของค่าย 2Brothers" และผู้จัดการส่วนตัวของบอล แถลงตัดขาด “โชค รถแห่” เล่าถึงดราม่าฆ่ากันบนเวทีโดยการตัดเวลาแสดงโชว์ของบอล โกหกว่าอยากพักแต่จริง ๆแล้วไปรับงานอื่น  รวมถึงมีการกล่าวหาว่ามีการทวงบุญคุณ

 

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

แม้ต่อมา "โชค รถแห่" พร้อมแฟนสาว ได้ออกมาไลฟ์โต้กลับ เรื่องที่โชคออกมาจากค่ายไทรถแห่นั้นมีผลตั้งแต่ในวันที่ 12 พ.ค.65 และจะไม่พาดพิงถึงเพราะตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าของค่าย จบกันด้วยดี แยกย้ายกันไปทำงาน  สาเหตุที่ออกมาเพราะอยากออกมาดูแลตนเอง มีวงเป็นของตนเอง อยากทำตามความฝัน

 

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

ล่าสุด (1 ส.ค.65)  “โชค โชคมงคล” หรือ “โชค รถแห่” ได้อัดคลิปโพสต์แจ้งข่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก “โชค รถแห่”  โดยระบุว่า “ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสสังคมดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆเอฟซีทุกคนด้วย”

logoline