svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"คิง ก่อนบ่าย" เสนอเจ้าภาพโดน "โชค รถแห่" เท ยินดีรับจ้างแทนการันตีผลงาน

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คิง ก่อนบ่าย" โชว์เสือปืนไวแล้วหนึ่ง เสนอเจ้าภาพที่โดน "โชค รถแห่" เท ยินดีรับงานแทน บอกจ้างผมได้ดีกรีผลงานเพียบ งานนี้ชาวเน็ตเชียร์ลั่น

กำลังเป็นกระแสอย่างมาก กรณีดราม่าระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” และ “โชค รถแห่” เจ้าของเพลงสุดฮอต “ต.ล.ก”  หลังจากที่นักร้องตลกชื่อดังได้ออกมาแฉพร้อมแถลงตัดขาด “โชค รถแห่” พร้อมเล่าถึงดราม่าฆ่ากันบนเวที ด้วยการตัดเวลาแสดงโชว์ของบอล จนนำมาสู่การแตกหักถึงขั้นไปต่อไม่ได้ของทั้งคู่ เมื่อ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ (อ่านข่าว)

 

 

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ งานนี้มีเสือปืนไวปรากฏมาแล้วหนึ่งรายคือ คิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกที่ดัง ที่ใช้ดราม่าครั้งนี้เป็นโอกาสหางาน ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอใน Tik Tok ระบุข้อความ

 

“ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา”

 

ในคลิป คิงก่อนบ่าย ได้กล่าวว่า “สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ”

 

“ดีกรีของผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ” พร้อมเลียนแบบเสียงให้ดู จากนั้นกล่าวต่อว่า “ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ”
 

 

คิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกที่ดัง

ซึ่งภายหลังที่คลิปของ คิง ก่อนบ่าย ถูกเผยแพร่ เพียงเวลาไม่นาน คลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลมียอดวิวมากกว่า 1.1 ล้าน แถมยังมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ “จ้างคิงคุ้มกว่าอีกครับ เจ้าภาพ” “จัดไปครับคุณคิง 5555 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส” “เชียร์พี่คิง เจ้าภาพโปรดดดจ้างด่วน” “รับประกันความฮาครับ” “อั้ยยะ เข้าท่า” “โชว์ความสามารถขนาดนี้ ถ้าเจ้าภาพไม่จ้างจะงงมาก” ฯลฯ

 

ดูคลิปคลิกที่ภาพ

 

"คิง ก่อนบ่าย" เสนอเจ้าภาพโดน "โชค รถแห่" เท ยินดีรับจ้างแทนการันตีผลงาน

logoline