svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ซ้อปลา” ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมลูกแชร์ทวงเงิน

29 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีของ “ซ้อปลา” ซึ่งวันนี้กลุ่มลูกแชร์นับร้อยคน ได้รวมตัวกันมาบุกบ้านเพื่อทวงเงินคืน แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากตัวของซ้อปลาแต่อย่างใด

29 กันยายน 2564 “เนชั่น ทีวี” สามารถติดต่อตัว น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ หรือซ้อปลา แม่ค้าออนไลน์ชาวจ.สงขลา เธอ และทนายความ ได้เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จสิ้นการให้ปากคำ

 

ตัว “ซ้อปลา” ให้สัมภาษณ์กับทาง “เนชั่น ทีวี” ประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่า ซ้อปลา โกงเงินลูกแชร์หรือไม่ และผลกระทบจากการที่ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินของเธอ ทำให้ลูกแชร์บางส่วนไม่ไว้ใจ และแห่กันถอนเงินคืน แถมไม่มีใครส่งแชร์ และเงินออมต่อ ทำให้ไม่มีเงินจ่ายคืนให้กับลูกแชร์ที่ยังเหลืออยู่ 

“ซ้อปลา” ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมลูกแชร์ทวงเงิน

กลุ่มผู้เสียหายจากแชร์ซ้อปลา เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรจ.สงขลา 29 ก.ย.2564



 

วันนี้เข้าไปให้ปากคำความคืบหน้าคดีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้าไปบุกค้นบ้านและยึดเงิน 5 ล้าน ซึ่งจะต้องรอการสอบปากคำอีกหลายปาก

 

ส่วนกรณีที่กลุ่มลูกแชร์แห่ไปทวงเงินคืนที่บ้าน เนื่องจากมีบุคคลที่เป็นคู่กรณีของตนไปปล่อยข่าวลือว่า บ้านแชร์ของตนล้ม จึงทำให้กลุ่มลูกแชร์ได้แห่กันมาทวงเงินและเงินออม

 

ซึ่งตนก็ตั้งตัวไม่ทัน และต้องเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ตนขอยืนยันว่าไม่มีการโกงลูกแชร์แน่นอน ยืนยันว่าไม่โกงอะไรทั้งสิ้น โดยตนจะขอแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดวันพรุ่งนี้

“ซ้อปลา” ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมลูกแชร์ทวงเงิน

กลุ่มทนายใจดีแถลงข่าว กรณีผู้เสียหายจากแชร์ซ้อปลา ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรจ.สงขลา 29 ก.ย.2564 มูลค่าความเสียหายร่วม 20 ล้านบาท

“ซ้อปลา” ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมลูกแชร์ทวงเงิน

กลุ่มผู้เสียหายจากแชร์ซ้อปลา เข้าให้ข้อมูลกับทีมทนายใจดี ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรจ.สงขลา 29 ก.ย.2564 มูลค่าความเสียหายร่วม 20 ล้านบาท

logoline