svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นฤมล ลั่น สนามกทม.ขอไม่ต่ำกว่า 12 เก้าอี้ ไม่รู้ สุริยะ -สมศักดิ์ อยู่หรือไป

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นฤมล"ลั่น "พปชร." สนามกทม.เป้า ส.ส.ไม่ต่ำกว่าเดิม 12 คน เผยได้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เกือบครบแล้ว พร้อมเปิดตัว 18 มี.ค. ปัดไม่รู้ "สุริยะ -สมศักดิ์" อยู่หรือไป

9 มีนาคม 2566 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเปิดปราศรัยใหญ่ในกรุงพทมหานคร ของพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 17.00น. ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกทม. ว่า วันดังกล่าวนอกจากจะเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต แล้ว พรรคจะนำเสนอนโยบายสำหรับ คนกทม. เน้นเรื่องการแก้ปัญหา เศรษฐกิจปากท้อง โดยจะมีทีมเศรษฐกิจของพรรค นำโดย นายอุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี   

นฤมล ลั่น สนามกทม.ขอไม่ต่ำกว่า 12 เก้าอี้ ไม่รู้ สุริยะ -สมศักดิ์ อยู่หรือไป

นอกจากเวทีใหญ่แล้ว จะจัดเวทีย่อยทั้งในกทม.ฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก เพื่อที่จะนำเสนอนโยบายของพื้นที่ในเขตนั้นๆ สำหรับความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส. ขณะนี้ได้เกือบครบแล้ว มีเพียงบางพื้นที่ที่ กกต.แบ่งเขตใหม่ ในส่วนที่ ลด 4 จังหวัดและเพิ่ม 4 จังหวัด รวมถึงกทม.

นฤมล ลั่น สนามกทม.ขอไม่ต่ำกว่า 12 เก้าอี้ ไม่รู้ สุริยะ -สมศักดิ์ อยู่หรือไป

เมื่อถามว่า พรรคตั้งเป้าจะได้ส.ส.กทม. เท่าไร หลังจากครั้งที่แล้วได้ ส.ส.12 คน นางนฤมล กล่าวว่า จะพยายามทำให้ได้มากกว่าเดิม เพราะเชื่อมั่น ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคมี มีของดีอยู่ในตัว เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตั้งเป้าอยากได้ ส.ส.กทม.มากกว่าเดิม นางนฤมล กล่าวว่า อยากได้ที่นั่ง ส.ส.กทม. 12 เก้าอี้ขึ้นไป

ส่วนกระแสข่าวของ “กลุ่มสามมิตร” คือ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ที่จะย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทยนั้น นางนฤมล กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องไปถามนายสุริยะและนายสมศักดิ์ เอง

 

logoline