svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" ฉุนสื่อตั้งฉายาให้ ย้ำไม่สนใจ ประเพณีบ้าๆบอๆ (มีคลิป)

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกฯ" ฉุนสื่อตั้งฉายา บอกไม่สนใจ “ประเพณีบ้าๆ บอๆ พร้อมตะคอกปัดเสียงดัง “ไม่รู้” หลังโดนสื่อซักปมสมัครสมาชิก "รวมไทยสร้างชาติ" วันไหน

26 ธันวาคม 2565 ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) ภายหลังจบการประชุมองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เจ้าหน้าที่มาแจ้ง สื่อมวลชนว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่เมื่อนายกฯ ลงจากตึก เพื่อขึ้นรถกลับ สื่อมวลชนได้สอบถามว่านายกฯ จะไปสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 29 ธ.ค. 65 หรือไม่ นายกฯ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว แค่บอกว่า “ขอบคุณฉายาสื่อนะ ขอบคุณมาก” ก่อนขึ้นรถแล้วปิดประตูเอง เหมือนไม่พอใจ \"ประยุทธ์\" ฉุนสื่อตั้งฉายาให้ ย้ำไม่สนใจ ประเพณีบ้าๆบอๆ (มีคลิป)

ส่วนความคิดเห็นกรณีสื่อตั้งฉายาให้ โดยเฉพาะฉายารัฐบาลที่ว่า ”หน้ากากคนดี” รวมถึงฉายานานกฯ “แปดเปื้อน” นายกฯ ระบุว่า "ไม่สนใจ" สื่อจึงชี้แจงว่า มันเป็นประเพณี นายกฯ กล่าวว่า “ประเพณีบ้าๆบอๆ อย่างนี้ไม่มี” พร้อมยกมือโบกปัด
\"ประยุทธ์\" ฉุนสื่อตั้งฉายาให้ ย้ำไม่สนใจ ประเพณีบ้าๆบอๆ (มีคลิป)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่วนกรณี นายกฯ จะไปสมัครสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ก่อนปีใหม่หรือไม่ นายกฯ ตอบเสียงดัง อย่างมีอารมณ์ว่า “ไม่มี ไม่รู้” เมื่อถามต่อว่านายกฯ งอนหรือไม่ นายกฯ ผายมือออกนอกรถแบบปัด ๆ ก่อนรถออกไป


logoline