svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ร่างทรงปู่เจ้าสมิงพราย เผย "เสี่ยแป้ง" ไม่ได้อยู่บนเขา ตอนนี้กินอิ่มนอนหลับ

ร่างทรงปู่เจ้าสมิงพราย เห็นนิมิต "เสี่ยแป้ง" หนีลงจากเขาหลังปะทะ แค่ 3 ชั่วโมง ตอนนี้อยู่สบาย กินอิ่มนอนหลับ เชื่อ ยังหลบหนีได้อีกกว่า 15 วัน

ความคืบหน้าการไล่ล่า "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นายชาวลิต ทองด้วง หลังจากปะทะกับเจ้าหน้าที่บริเวณเทือกเขาบรรทัด เขตรอยต่อ 3 จังหวัด ตรัง พัทลุง และสตูล เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหลายหน่วย เข้าปิดล้อมบริเวณบ้านตระ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนใจกลางเทือกเขาบรรทัด ด้าน จ.ตรัง ส่วนบริเวณพื้นที่รอยต่อ พัทลุง และ สตูล แต่ผ่านมากว่า 10 วัน ยังไม่สามารถจับกุมเสี่ยแป้งได้

เมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2566) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังสำนักร่างทรงปู่เจ้าสมิงพราย ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านธารปลิว หมู่ที่ 10 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านราวปลา จุดที่คาดว่าเสี่ยแป้งจะหนีเข้ามาหลบอยู่ โดยสำนักดังกล่าวมีการเข้าทรงปู่เจ้าสมิงพรายเพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีความเชื่อและความศรัทธาและยังช่วยแก้คุณไสยให้กับชาวบ้านที่เชื่อในเรื่องดังกล่าว โดยทำการเข้าทรงปู่เจ้าสมิงพรายมานานกว่า 30 ปี

ร่างทรงปู่เจ้าสมิงพราย เผย "เสี่ยแป้ง" ไม่ได้อยู่บนเขาแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องของเสี่ยแป้ง ปู่เจ้าสมิงพราย บอกว่า สิ่งที่เห็นคือมีชาวบ้านในพื้นที่กว่า 80 เปอร์เซ็น อยู่เคียงข้างเสี่ยแป้ง เนื่องจากเสี่ยแป้ง ไม่เคยให้ร้ายชาวบ้าน เพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิด แต่ขัดแย้งต่อสังคมซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของเสี่ยแป้งเอง

ขณะนี้เสียแป้งไม่ได้อยู่บนเขาแล้ว และหนีออกมาภายหลังจากการปะทะกับเจ้าหน้าที่เพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น และยังอยู่ในประเทศไทย โดยมีพรรคพวกช่วยเหลือ ไปนอนอยู่ที่บ้านแห่งหนึ่ง กินอิ่มสบาย และยังอาศัยอยู่ในพื้นที่จ.พัทลุง ภายใน 15 วันนี้ ที่เห็นในนิมิตคือเสี่ยแป้ง จะยังไม่โดนจับกุม แต่หลังจาก 15 วัน ต่อจากนี้ ไม่สามารถบอกได้ ขอแค่ให้เจ้าหน้าที่ใจเย็นๆ อย่ารุนแรงจนเกินไป

ร่างทรงปู่เจ้าสมิงพราย เผย "เสี่ยแป้ง" ไม่ได้อยู่บนเขาแล้ว