svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ค้นบ้าน "นางสาวแอม" กับอดีตสามี รอง ผกก. พบขวดยาต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งหลังบ้าน

26 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เข้าค้นบ้าน "นางสาวแอม" กับอดีตสามี รอง ผกก. พบขวดยาต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งหลังบ้าน ขณะที่อดีตสามีฝากบอก ถ้าทำจริงขอให้สารภาพ

26 เมษายน 2566 ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย ท้าวแชร์ หลังไปปล่อยปลากับ "นางสาวแอม" น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ เพื่อนสนิท ที่ จ.ราชบุรี จนนำมาสู่คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง หลังพบว่ามี ผู้เสียชีวิตในลักษณะเดียวนับสิบราย ด้วยการถูกวางยาด้วย "ไซยาไนด์" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"นางสาวแอม" น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์
 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 7 , ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบ้านโป่ง , ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักที่ นางสาวแอม เคยอาศัยอยู่กับอดีตสามี ที่เป็นตำรวจระดับ รอง ผกก. ที่อยู่ติดกับแฟลตตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 
ค้นบ้าน \"นางสาวแอม\" กับอดีตสามี รอง ผกก. พบขวดยาต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งหลังบ้าน
 

โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกัน เข้าตรวจค้นทั้งภายในบริเวณบ้าน และพื้นที่รอบตัวบ้าน ซึ่งด้านหลังเป็นป่าละเมาะ มีอดีตสามีตำรวจของ นางสาวแอม ร่วมสังเกตการณ์ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบขวดยาต้องสงสัย เป็นขวดแก้วขนาดเล็ก ด้านในบรรจุน้ำยาสีดำ อยู่ประมาณครึ่งขวด ถูกเผาอยู่ในกองขยะ ภายในป่าละเมาะด้านหลังบ้าน จึงได้เก็บขวดพร้อมน้ำยาด้านในส่งตรวจสอบ เพื่อระบุให้แน่ชัดว่าเป็นสารพิษหรือไม่ ทั้งยังตรวจพบวัตถุพยานต้องสงสัย ที่จะต้องส่งตรวจอย่างละเอียดอีกหลายอย่าง 
ค้นบ้าน \"นางสาวแอม\" กับอดีตสามี รอง ผกก. พบขวดยาต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งหลังบ้าน
ค้นบ้าน \"นางสาวแอม\" กับอดีตสามี รอง ผกก. พบขวดยาต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งหลังบ้าน
 

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นผู้นำกำลังเข้าตรวจค้น กล่าวว่า การตรวจค้นครั้งนี้ เพื่อหาวัตถุพยานและวัตถุต้องสงสัยในบ้านที่ นางสาวแอม เคยพักอาศัยจำนวน 2 จุด คือบ้านพักแห่งนี้ ที่เคยพักอาศัย อยู่กับอดีตสามีที่เป็นตำรวจ

และอีกจุดที่บ้านพัก ในจังหวัดนครปฐม เพื่อตรวจหาวัตถุพยาน รวมถึงวัตถุที่คาดว่า จะเป็นสารพิษ เพื่อส่งตรวจสอบ โดยนอกจากการตรวจสอบบริเวณบ้านพักแล้ว ยังได้ตรวจค้นในรถของ นางสาวแอม และรถของ นางสาวก้อย ผู้เสียชีวิต ที่อาจมีสารพิษตกค้างอยู่ เพื่อเก็บตัวอย่างส่งตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป 
พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง

ด้าน พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรอง ผกก.สภ.บ้านโป่ง อดีตสามี นางสาวแอม กล่าวว่า ยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การที่ตำรวจออกหมายจับ นางสาวแอม น่าจะมาจากการที่ มีพยานหลักฐานแน่นหนา พอที่จะอนุมัติหมายจับได้ ซึ่งตนเชื่อในการทำงานของตำรวจว่า จะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ได้มีการกลั่นแกล้ง

ตนพร้อมให้ความร่วมมือ ในการเข้าตรวจค้น หรือสอบปากคำเพิ่มเติมตลอดเวลา ซึ่งในส่วนของอดีตภรรยานั้น  หากกระทำผิดจริง ตนเองก็อยากบอกให้รับสารภาพ และยอมรับผิดในสิ่งที่ได้กระทำลงไป
พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรอง ผกก.สภ.บ้านโป่ง อดีตสามี นางสาวแอม
 

logoline