svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตะลึง! พบเหยื่อ "นางสาวแอม" 4 ราย ดับปริศนาหลังถูกพาไปหาร่างทรง

26 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตะลึง! พบเหยื่อ "นางสาวแอม" มือวางไซยาไนด์ 4 ราย เสียชีวิตปริศนา หลังถูกพาไปหาร่างทรงที่มหาชัย ตร.เร่งตามตัว สอบมีส่วนรู้เห็นหรือไม่

26 เมษายน 256 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ ฆาตกรวางยาต่อเนื่อง กรณี นางสาวแอม น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ ผู้ต้องหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" ก่อเหตุวางยา ชิงทรัพย์ คนสนิท เเละคนรู้จักกว่า 10 ราย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นางสาวแอม น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ ผู้ต้องหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน"

ล่าสุดมีรายงานว่า มีการพบเหยื่อของ นางสาวแอม เพิ่มอีก ในพื้นที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร ซึ่งเสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน 4 ราย คือ เสียชีวิตหลังจากออกสำนักร่างทรง ที่ นางสาวเเอม พาไปหา โดยเมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มหาชัย กับครอบครัวผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ที่ชื่อว่า นางรสจรินทร์ นิลห้อย หรือ "เจ๊น้อย" อายุ 39 ปี หรือชื่อในวงเเชร์ของ นางสาวแอม ว่า "พี่น้อยผัก" เนื่องจากขายผักสด อยู่ที่ตลาดมหาชัย 

ซึ่งจากข้อมูลไทม์ไลน์ การเสียชีวิต "เจ๊น้อย" พบว่า เข้าร่วมวงเเชร์  4 ส.ค. 65 และได้เสียชีวิตลง ในวันที่ 10 ส.ค. 65 หลังกรณีของ ผู้กองนุ้ย หรือ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ เหยื่อรายที่ 3 เพียง 1 วัน 
นางรสจรินทร์ นิลห้อย หรือ "เจ๊น้อย" 

สามี "เจ๊น้อย" เปิดเผยว่า "เจ๊น้อย" รู้จัก นางสาวแอม มา  6 - 7 เดือน เพราะเล่นเเชร์กันที่ราชบุรี ในช่วงที่ภรรยารู้จักกับ นางสาวเเอม ก็เห็นท่าทางเขาดูดี มาดคุณนาย ไม่ได้มีอะไรที่จะบ่งบอกว่า จะเป็นคนที่มีเเผน หรือเป็นคนไม่ดี มาคอยรับส่ง มาคุยกัน ชวนกันไปทำบุญ 

เเต่ที่เริ่มผิดสังเกตคือ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่มีการหยิบยืมกันไปมา ซึ่งตนก็ทราบความจริงไม่หมด เพราะหลังจากภรรยาเสียชีวิต ได้เพียงวันเดียว ข้อความทางเฟซบุ๊กที่ภรรยาคุยกับนางสาวแอม ก็ถูกลบออกไป ก่อนหน้านี้ นางสาวแอม มีความพยายามที่จะให้ภรรยา นำที่ดินไปจำนอง เพื่อให้ได้เงิน 6 เเสน เเละจะขอยืมเงินครึ่งหนึ่ง หรือ 3 เเสนบาท เเต่เมื่อคิดดูเเล้วว่าได้ไม่คุ้มเสีย จึงไม่เอาที่ดินไปจำนอง 
รายชือวงแชร์ของ นางสาวแอม  

สามี "เจ๊น้อย" กล่าวว่า วันที่ "เจ๊น้อย" เสียชีวิต ตนอยู่ราชบุรี ช่วงเช้าได้มีการคุยกัน ก็ยังไม่ได้มีอาการผิดปกติ เเต่ผลชันสูตรการเสียชีวิตคือ ขาดออกซิเจนในเลือด หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ก็ไม่เคยคิดว่า นางสาวแอม จะมีส่วนเกี่ยวข้อง เเต่ก็มองดูว่ามันเเปลก ๆ เเต่ก็ไม่รุ้ว่าสาเหตุใด

หลังจากที่ได้ติดตามข่าวก็เห็นว่าเเปลก ๆ จากนั้นมีร่างทรงโทรมาบอกว่า จะต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้เเล้ว เพราะ นางสาวแอม เคยพา เจ้น้อย มาหา เเละ ยังเปิดเผยด้วยว่า มีหลายคนที่พามาหาร่างทรง พอกลับจากสำนักร่างทรงก็เสียชีวิต รวม 4 ราย รวมถึง "ครูอ๊อด" ซึ่งอยู่ที่นครปฐม 
 

สามี "เจ๊น้อย" กล่าวว่า ไม่เคยคิดว่า เขาจะก่อเหตุ หรือเป็นคนเเบบนี้ เพราะภรรยาตัวเองมาเล่าให้ฟัง ชื่นชม นางสาวแอม อย่างนั้นอย่างนี้ว่า เป็นคนดี เเต่ตนก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงทำเเบบนี้ นอกจากนี้ยังอยากรู้ว่า ความยุติธรรมมีจริงหรือไม่ อยากถามว่า ทำไมถึงทำกันเเบบนี้ เเละหลังจากที่ภรรยาเสีย ก็ยังถูก นางสาวแอม หลอกไปอีก 3 เเสนบาท

โดย นางสาวแอม มาพร้อมทนายบอกว่า เจ๊น้อย ติดหนี้เขา 5 เเสนบาท เเละยังเอารถไปจำนำ โดยจะให้ใช้หนี้เเทน ซึ่งส่วนหนี้ตนไม่รู้เรื่องด้วย เเต่เรื่องรถเขาบอกว่า เป็นเงินสาม ตก็จ่ายให้ไป แต่ทราบภายหลังว่า จำนำเขาไว้เเค่ 1 เเสนบาท จึงอยากให้ นางสาวแอม ถูกดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด 

ลูกน้องเจ๊น้อยเชื่อแต่แรกเถ้าแก่ถูกวางยา 

ขณะที่ ลูกน้องของ เจ๊น้อย ที่เป็นคนพยุง เเละหาม เจ๊น้อย ส่งโรงพยาบาล เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนขายผักอยู่ในร้าน เจ๊น้อยสั่งให้ตนเคลียร์พื้นที่ร้าน เพราะจะสั่งของมาลงให้เยอะ และออกจากร้านไป โดยบอกว่า เดี๋ยวเจ๊ไปหาตังค์ก่อน จากนั้นกลับมา ก็กลับมาอย่างสวยเพราะไปทำผมมา 

จากนั้น เจ๊น้อย ก็เอากล่องโฟมให้ นางสาวแอม ซึ่งมาที่ตลาดสดมหาชัย เพื่อซื้ออาหารทะเล จากนั้น เจ๊น้อย ก็กลับมาพร้อมกับอาหาร ก่อนจะนำมารับประทาน แต่จู่ ๆ ก็หงายหลัง ตกลงจากเก้าอี้ ในมือก็ยังถือโทรศัพท์คุย ชักเกร็ง ตัวเเข็ง เเละไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตอนเเรกที่เห็นเจ๊น้อยล้ม ก็คิดในใจว่า เจ๊น้อยต้องโดนวางยา เเต่ไม่กล้าพูด พอหลังเขาตาย ก็เก็บอาหารไว้ก่อน เเล้วจึงทิ้งไปตอนเช้า 
สำนักร่างทรงที่ น.ส.แอม พาเหยื่อมา

จากการข้อมูลที่ร่างทรง สำนักร่างทรงที่ชื่อว่า อาศรม พุทธศิลป์ ออกมาเปิดเผยว่า นางสาวแอม เคยพาเหยื่อมาที่นี่หลายราย และพอออกจากสำนักร่างทรงเเล้วก็เสียชีวิต ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่สำนักร่างทรงดังกล่าว ในพื้นที่ เทศบาลมหาชัย

มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว มุงด้วยหลังคาจาก ภายในมีรูปปั้น ฤาษี ต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ในการประกอบพิธีต่าง ๆ เเต่ปรากฎว่าไม่พบ ร่างทรงเจ้าสำนัก เมื่อติดต่อทางฤาษีเจ้าสำนัก ก็ไม่รับสาย 

จากการตรวจสอบความเคลื่อนไหว ในเฟชบุ๊กของร่างทรงรายนี้  ได้เคยมีการโพสต์ไว้อาลัย "เจ๊น้อย" ขายผัก ที่เสียชีวิต หลังจากนางสาวเเอม พามาร่างทรง ซึ่งร่างทรง ได้โพสข้อควาามวันที่ "เจ๊น้อย" เสียชีวิตว่า 

"ผมเคยบอกว่า ผมชอบรูปนี้ของเธอมาก มันดูเหมือนผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงมีความมุ่งมั่น น้องจะอยู่ในใจพี่เสมอ น้อยน้องรัก R.I.P. "
ตะลึง! พบเหยื่อ \"นางสาวแอม\" 4 ราย ดับปริศนาหลังถูกพาไปหาร่างทรง

นอกจากนี้ ยังมีการไว้อาลัย เหยื่ออีกราย ที่เสียชีวิตที่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ที่ชื่อว่า ครูอ๊อด ซึ่งเสียชีวิตหลังจาก "เจ้น้อย" ขายผัก วันที่ 26 พ.ย. 65 ห่างกันเกือบ 2 เดือน
ตะลึง! พบเหยื่อ \"นางสาวแอม\" 4 ราย ดับปริศนาหลังถูกพาไปหาร่างทรง  

โดยตำรวจ อยู่ระหว่างพยายามติดตามตัว ร่างทรงรายนี้ เพื่อนำมาสอบปากคำว่า มีความเกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นกับ นางสาวแอม หรือไม่ หรือทำเป็นขบวนการหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ มีข้อมูลว่า ร่างทรงรายนี้  พยายามบอกกับครอบครัวของ "เจ๊น้อย" ว่า เป็นเพราะไม่ปฏิบัติ ไม่ทำตามสัญญา ทำให้สิ่งศักสิทธิ์ลงโทษ มาเอาชีวิตไป 

โดยขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อติดตามตัว ส่วนเหยื่ออีก 2 ราย มีรายงานว่า เป็นคนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เช่นเดียวกัน อยู่ระหว่างการรวบรวม เเละติดตามตัว เพื่อขอทราบรายละเอียดเหยื่อทั้ง 2 ราย ที่ นางสาวแอม พามาพบร่างทรงรายนี้ ด้วยเช่นกัน
ร่างทรง ที่ น.ส.แอม พาเหยื่อ มาพบก่อนจะเสียชีวิตปริศนา

logoline