svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดชนวนศึกเครือญาติ สาวใหญ่นักธุรกิจ ยิงญาติผัวดับ ก่อนปลิดชีพตาม

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดชนวนเหตุที่ดินมรดก 19 ไร่ ทำครอบครัวแตกแยก สาวใหญ่นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คว้าปืนยิงหลานสะใภ้ดับ เผย ก่อนเกิดเหตุ มือยิงไปร้องคาราโอเกะ บอกคนที่ยืมเงินไป ไม่ต้องนำมาคืน ด้าน ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ขอให้เรื่องจบแค่นี้

จากกรณีนางสุกัญญา (สงวนนามสกุล) หรือเจ๊จิ๋ว อายุ 52 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงหลานสะใภ้ นางภัทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี จนเสียชีวิตภายในร้านอาหารตามสั่งไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ปลิดชีพตัวเองตายตาม คาดว่าเป็นการหนีความผิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


27 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบกับอดีตสามีของผู้ตาย ซึ่งบวชเป็นพระสงฆ์ มานั่งเหม่อบริเวณจุดที่นางภัทรา ถูกยิง พร้อมกับติดตามข่าวอดีตภรรยาเสียชีวิตจากเเทบเล็ต และไม่ขอพูดเรื่องราวใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตายของภรรยา

นักข่าวไปเจอกับญาติรายหนึ่ง บอกว่า เคยได้ยินเจ้จิ๋ว มาบ่นว่านางภัทรา เป็นใครที่ไหน จะมาจัดการทุกสิ่งทุกอย่าง และเจ๊จิ๋ว ยังเคยบอกไว้ว่า ถ้าหนูตาย เจ๊ต้องใส่บาตรให้หนูด้วย ซึ่งเจ๊จิ๋ว ป็นคนตลก คุยเก่ง ไม่มีพิษมีภัย ชอบช่วยเหลือคน รักญาติพี่น้อง พอได้ยินข่าวว่าเขายิงตัวตาย เเทบใจสลาย
เปิดชนวนศึกเครือญาติ สาวใหญ่นักธุรกิจ ยิงญาติผัวดับ ก่อนปลิดชีพตาม

เจ๊จิ๋ว มือปืน มาร้องเพลง ก่อนไปก่อเหตุ

ทั้งนี้ เจ๊จิ๋ว ได้เดินทางมาหาป้าละมัย ที่ห้องเช่าข้างวัดดอนขนาก โดยเจ๊จิ๋ว ได้พูดกับป้าละมัย และร่วมร้องเพลงกัน ก่อนจะออกไปก่อเหตุ จากภาพวงจรปิด เวลา 09.19 น. เจ๊จิ๋ว ขับรถฟอจูนเนอร์ มาจอด มาร้องคาราโอเกะกับคนรู้จัก เวลา 10.20 น. คนก่อเหตุ เดินมาขึ้นรถฟอจูนเนอร์ ออกจากห้องเพื่อไปก่อเหตุที่ร้านของนางภัทรา เวลา 10.57 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถฟอจูนเนอร์ของเจ๊จิ๋ว ขับรถออกจากที่เกิดเหตุ ไปก่อเหตุปลิดชีพตัวเอง ด้วยปืนกระบอกเดียวกัน

ป้าละมัย บอกว่า เจ๊จิ๊ว เข้ามาหา มานั่งคุยกันสนุกสนาน พอเขาร้องเพลงเสร็จ ได้พูดกับผู้หญิงอีกคนที่นั่งฟังเพลงว่า "เงินที่ยืมกัญญาไป กัญญาไม่เอาคืนนะ กัญญาถือเป็นการทำบุญไปด้วย" จากนั้น กัญญาขอตัวไปจัดการธุระก่อนนะ"
รถฟอร์จูนเนอร์ของเจ๊จิ๋ว
หลังจากเจ๊จิ๋ว ออกไปไม่นาน ตนเองก็ไปเข้าห้องน้ำ สักพักก็มีชาวบ้านโทรมาบอกว่า เจ๊จิ๋ว ยิงตัวตายแล้ว ตอนนั้นยอมรับว่าตัวเองตกใจมาก ไม่รู้ปัญหาเรื่องมรดก เพราะเขาเคยเล่าให้ฟังเเต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะปัญหาครอบครัวเขา 

เเม่ "ภัทรา" หลานสะใภ้ ปัด ศึกเเย่งมรดก

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุที่ 2 จุด เป็นบ้านของเเม่นางภัทรา เพิ่งจะก่อสร้างเสร็จ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ จุดนี้ นางกัญญา ผู้ก่อเหตุปีนรั้วเข้ามาปลิดชีพของตัวเอง ซึ่งอยู่ห่างจากร้านขายอาหารตามสั่ง ประมาณ 1.5 กิโลเมตร

นางอุไร แม่ของนางภัทรา บอกว่า ผู้ตายเป็นลูกที่ฝากเขาอุ้มบุญ เเต่ทุกคนรักเหมือนสายเลือด ส่วนนางกัญญา เเต่งงานกับสามี และสามีเสียชีวิตมาประมาณ 20 ปี ทั้งกัญญา เเละ ภัทรา ก็อยู่บ้านเดียวกันมาตั้งเเต่อายุ 17-18 กัญญาเป็นพี่สะใภ้ ของภัทรา เเต่หลังสามีตาย กัญญาก็เเยกออกไป ปัจจุบันกัญญา ไปทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เเละบ้านจัดสรร สำหรับที่มีข่าวว่า เเย่งมรดกที่ดินไม่เป็นความจริง ภัทราไม่มีสิทธิ์ ในที่ดิน 19 ไร่ แต่ลูกกัญญา ต่างหากที่มีสิทธิ์
เปิดชนวนศึกเครือญาติ สาวใหญ่นักธุรกิจ ยิงญาติผัวดับ ก่อนปลิดชีพตาม

ไม่รู้สาเหตุที่กัญญา เข้ามายิง เเละไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องมายิงตัวเองตายที่บ้านหลังนี้ เพื่ออะไร ซึ่งเขาก็ไม่ได้มาอยู่ที่นี่  เวลานั้นกำลังทำกับข้าว ประตูหน้าบ้านปิด ทำให้กัญญา ปีนรั้วเข้ารีบเดินเข้ามา เห็นเขาถือปืนเข้ามา ก็ถามเขาว่าทำอะไร เขาก็บอกว่าน้าไม่ต้องมายุ่ง ซึ่งเวลานั้นก็ยังไม่รู้ว่า ลูกสาวถูกจิ๋วยิงเสียชีวิตเเล้ว เขาเดินเข้าไปนั่งในห้องอยู่นาน ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 

เปิดปมสันนิษฐาน มีโรคเครียด-น้อยใจลูก

นางอุไร เล่าด้วยว่า เคยได้ยินเขาไปพูดบ่นกับคนอื่น ๆ ว่าลูกไม่รักเขาเลย จึงบอกเขาว่า คิดไปเอง อย่าคิดไปเอง เเละเขาก็ไม่เครียดปัญหาเรื่องเงิน เขาเป็นคนที่สบาย ๆ หรูหรา เป็นคนมีสตางค์ เขาไม่มีปัญหาเรื่องเงิน เวลาเขามา เขาจะหยิบมือถือ หยิบเงินออกมา วางเป็นปึก ๆ ส่วนจะเป็นโรคเครียด หรือมีการไบโพลาร์อย่างไร เราก็ไม่รู้

ญาติผู้ตายทั้งสอง ขอคุยกันเองในครอบครัว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม โดยทางครอบครัว นางกัญญา เเละ นางภัทรา เดินทางมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีตามศาสนา ทางครอบครัวปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด และขอให้เรื่องจบเพียงเท่านี้
เปิดชนวนศึกเครือญาติ สาวใหญ่นักธุรกิจ ยิงญาติผัวดับ ก่อนปลิดชีพตาม

logoline