svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"สะใภ้" เลือดเดือด กระหน่ำยิงญาติผัว 8 นัด ดับสยองคาร้านอาหารตามสั่ง

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สะใภ้" เลือดเดือด คว้า 9 มม. กระหน่ำยิงญาติผัว 8 นัด ดับสยองคาร้านอาหารตามสั่ง หลังก่อเหตุขับรถกลับบ้าน ไปใช้ปืนยิงขมับเสียชีวิตหนีความผิด

26 มกราคม 2566 ร.ต.ท.หญิง วิชญาพร โสภณคณาสาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม  ได้รับแจ้งเหตุ เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องครัว เหตุเกิดภายในร้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ที่หมู่ 7 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางภัทรา อู่ทรัพย์ อายุ 42 ปี สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายนัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่ฯ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่า มีคนก่อเหตุยิงตัวตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ห่างออกไป 1 กม. จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ บริเวณหน้าบ้าน พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสุกัญญา มีหว่าง อายุ 52 ปี เป็นมือปืน ที่ไปก่อเหตุยิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่งเสียชีวิต

"สะใภ้" เลือดเดือด กระหน่ำยิงญาติผัว 8 นัด ดับสยองคาร้านอาหารตามสั่ง


 

สอบถาม นางวันเพ็ญ มีหว่าง อายุ 62 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า มือปืนเป็นสะใภ้ ที่แต่งเข้ามา และมีอาชีพเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของหมู่บ้านหลายแห่ง ส่วนเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง หรือคนถูกยิง เป็นญาติของสามีมือปืน

ส่วนปัญหาน่าจะมาจาก เรื่องที่ดินมรดก 19 ไร่ เนื่องจากเมื่อ 5 ปีก่อน ตนได้นำที่ดินมรดกไปจำนอง แต่หลังจากแม่เสียชีวิต ที่ดินแปลงดังกล่าว ได้ตกเป็นชื่อของ (นางวัญเพ็ญ) อยู่ ๆ มือปืนได้เสนอว่า จะไปไถ่ถอนที่ดินให้ และเปลี่ยนมาเป็นชื่อของมือปืน แต่ลูกสาวของผู้ถูกยิงปฏิเสธ และห้ามไม่ให้ย้ายโฉนดออกมาเป็นของมือปืน จนทำให้คนในบ้าน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง 

กระทั่งวันนี้ จู่ ๆ มือปืน ก็ขับรถออกไป และได้เตรียมอาวุธปืน ไปยิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นญาติ จนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุ จึงได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก เพื่อปลิดชีพหนีความผิด 
"สะใภ้" เลือดเดือด กระหน่ำยิงญาติผัว 8 นัด ดับสยองคาร้านอาหารตามสั่ง
"เจ๊จิ๋ว" ผู้ก่อเหตุปลิดชีพตัวเองหนีความผิด

สอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ ภายในบ้านของมือปืน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสุกัญญา (มือปืน) ได้ขับรถมาจอดหน้าบ้าน พร้อมกับถืออาวุธปืน เดินเข้ามาในบ้าน ด้วยความเป็นห่วงว่า จึงบอกว่า ให้ใจเย็น ๆ มีอะไรค่อย ๆ พูด ค่อยจากัน โดยมือปืนได้หันมาพูดว่า ใจดำกันดีนัก พร้อมกับเดินเข้าไปในบ้าน และยิงตัวตาย

เบื้องต้น สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องที่ดินมรดก เพราะหลังจากแม่ของสามีเสียชีวิต ที่ดินมรดกยังไม่ได้แบ่ง  มือปืนก็อาจจะเกิดความโกรธแค้นญาติของสามี จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว หลังก่อเหตุคาดว่า น่าจะกลัวความผิด จึงได้ตัดสินใจยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งสอบสวน ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

วงจรปิดจับภาพ "เจ๊จิ๋ว" ผู้ก่อเหตุไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อน
 "เจ๊จิ๋ว" ผู้ก่อเหตุ
 

logoline