svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจบางบัวทอง เร่งล่าแก๊งวัยรุ่น ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บางบัวทอง เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ กระสุนเฉี่ยวปลายคางลูกชายวัย 14 รอดตายหวุดหวิด เบื้องต้น คาดสาเหตุมาจากการกระทบกระทั่งกันบนถนนขณะเดินทางกลับบ้าน คงใช้เวลาติดตามตัวคนก่อเหตุไม่นาน ด้าน แม่ค้าส้มตำ เผย ตอนนี้ตัวเองและลูกยังรู้สึกหวาดกลัว

27 มกราคม 2566 ที่สภ.บางบัวทอง น.ส.ชรินทร อายุ 43 ปี แม่ค้าขายส้มตำ พร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 18 ปี และเพื่อนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะขับรถกระบะกลับบ้านพักได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. 1 คัน นั่งซ้อนท้ายกันมา 4 คน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถจำนวนหลายนัด กระสุนเกือบถูกด.ช.อายุ 14 ปี ลูกชายคนเล็กที่นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ โชคดีกระสุนเฉี่ยวปลายคางทำให้รอดตายมาได้หวุดหวิด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการกระทบกระทั่งกันบนถนน เพราะกลุ่มเพื่อนลูกชายนั่งอยู่ที่ท้ายกระบะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะนั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะกับกลุ่มเพื่อนร่วม 10 คน โดยมีแม่เป็นคนขับรถและน้องชายอายุ 14 ปี นั่งเบาะหน้าข้างคนขับกับแม่ ก็สังเกตเห็นวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อนกันมา 4 คน ขี่ตามมาด้านหลัง พร้อมกับตะโกนท้าทายว่า "เอาเปล่า" ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะขับรถเร่งเครื่องแซงขึ้นหน้าหายไป 

หลังจากนั้น แม่ตนได้ขับรถแวะส่งเพื่อนที่ไปด้วยกัน 3 คน จากนั้น จึงขับรถเพื่อจะกลับเข้าบ้านในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก็เห็นรถจยย.ของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจอดรออยู่ที่ถนน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้ามาที่รถตนจำนวนหลายนัด พร้อมกับปาระเบิดใส่ก่อนจะขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการที่พวกตนแต่งตัวคล้ายกับเด็กช่างกล จึงถูกดักยิงดังกล่าว

ตำรวจบางบัวทอง เร่งล่าแก๊งวัยรุ่น ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ

ขณะที่ น.ส.ชรินทร กล่าวว่า วันนี้ (27 ม.ค.2566) ทางตำรวจได้เรียกเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเมื่อคืนให้ปากคำไปแล้วบางส่วน โดยวันนี้ได้พาลูกชายพร้อมด้วยเพื่อนที่นั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย ซึ่งตนอยากให้ทางตำรวจช่วงเร่งติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะตอนนี้ทั้งตนและลูกยังรู้สึกหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน อยากถามคนที่ก่อเหตุว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับครอบครัวของเขาบ้างจะรู้สึกยังไง โชคดีที่ครั้งนี้ครอบครัวตนไม่ได้ถึงกับเสียชีวิต 

ตำรวจบางบัวทอง เร่งล่าแก๊งวัยรุ่น ไล่ประกบยิงรถแม่ค้าส้มตำ

ด้าน พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุเมื่อคืนนี้ ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื่นที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรีได้เข้าเก็บหลักฐานภายในรถ โดยมีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วหลายปาก ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากการกระทบกระทั่งกันบนถนนขณะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งคงใช้เวลาอีกไม่นานในการตามจับตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline