svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มขับแท็กซี่พบ "ปวีณา" ปัดกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปิดชีพต่อหน้าลูก

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่พาลูกสาวพบ "ปวีณา" หลังตกเป็นข่าวกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปิดชีพต่อหน้าลูก และทำผิดข้อตกลง ที่เคยได้รับความช่วยเหลือ ยืนแค่ "กินโกโก้" แล้วสลบไม่ได้คิดสั้น

13 มกราคม 2566 ที่ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จ.ปทุมธานี นายเอ (นามสมมุติ) อาชีพขับรถแท็กซี่ อายุ 42 ปี เข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังตกเป็นข่าว กินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตายบนรถแท็กซี่ ต่อหน้าลูกสาว 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 9 ขวบ ที่นั่งร้องไห้อยู่ในรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

โดยเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา นายเอ เคยเดินทางมาขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ กรณีภรรยาหนีออกจากบ้าน และเคยทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง ซึ่งนางปวีณาได้ให้ความช่วยเหลือ และห่วงเด็กไม่ได้รับการดูแลที่ดี

เนื่องจาก นายเอ มักพาลูกทั้ง 2 คน ออกไปขับแท็กซี่ จึงมีการทำบันทึกตกลงให้เด็กทั้ง 2 คน ไปเรียนตามปกติ ไม่พาไปนั่งรถแท็กซี่ยามค่ำคืน โดยให้อยู่กับย่า แต่นายเอ ยังพาลูกสาวนั่งรถไปด้วยตลอด ซึ่งผิดข้อตกลง 
นายเอ โชเฟอร์แท็กซี่ที่พาลูกไปขับรถด้วย
 

นายเอ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ออกไปขับรถแท็กซี่ตามปกติ โดยมีลูกสาวทั้ง 2 คน นั่งรถไปด้วย ระหว่างจอดพักรถ ได้ดื่มน้ำโกโก้ที่ลูกสาวซื้อมา ก่อนจะสำลักและเผลอหลับไป มารู้ตัวอีกทีตอนอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนั้นก็อาการปกติ จึงเดินทางกลับบ้าน

ส่วนขวดน้ำยาล้างห้องน้ำมีอยู่ในรถจริง แต่น้ำในขวด ไม่ใช่น้ำยาล้างห้องน้ำ เป็นน้ำยาเช็ดกระจกรถ จนเช้าวันที่ 12 ม.ค. เห็นข่าวโชเฟอร์แท็กซี่กินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย ตนก็งงว่า ไปฆ่าตัวตายตอนไหน และยังถูกสังคมตำหนิด้วยว่า พาลูกสาวทั้ง 2 คนไปฆ่าตัวตาย
ภาพข่าวโชเฟอร์แท็กซี่กินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังปิดชีพต่อหน้าลูก  

นายเอ กล่าวว่า ส่วนที่เคยเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า ต้องการดำเนินคดีกับนางเอ๋ (นามสมมุติ) ภรรยาที่อยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน อายุ 5 ขวบ กับ 3 ขวบ และตนเองมีลูกติดจากภรรยาเก่าอีก 1 คน เป็นลูกสาวคนโตอายุ 9 ขวบ เพราะนางเอ๋ หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือน พ.ย. 65 หลังมีปากเสียกัน 

โดยหลังนางเอ๋ออกจากบ้านไป ลูกสาว 9 ขวบบอกว่า ถูกแม่เลี้ยงทุบตีเป็นประจำ บางครั้งก็ใช้หมอนปิดหน้าอุดปากจนแทบหายใจไม่ออก และใช้เท้าเหยียบหน้า หลังภรรยาหนีไป ตนต้องพาลูกสาว 2 คน 9 ขวบ กับ 5 ขวบ นั่งรถแท็กซี่ไปด้วยตลอดเวลา เพราะเด็กบอกว่า ไม่อยากอยู่กับย่าที่บ้าน เพราะย่าเป็นคนขี้บ่น ลูกค้าบางคนก็มองแปลกๆ บางคนก็เข้าใจ ตนจึงต้องการดำเนินคดีกับนางเอ๋ ที่ทำร้ายลูกสาวของตน 
หนุ่มขับแท็กซี่พบ "ปวีณา" ปัดกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปิดชีพต่อหน้าลูก

ทั้งนี้หลังรับเรื่องเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล ก่อนจะมอบหมายเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานายเอ ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับภรรยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่ง ด.ญ. 9 ขวบ ไปตรวจร่างกาย และสอบปากคำนายเอไว้แล้ว ขณะเดียวกันนางปวีณา เป็นห่วงสวัสดิภาพหนูน้อยทั้งสองคน ที่ต้องนั่งรถแท็กซี่ไปกับพ่อตลอดเวลา และเด็ก ๆ ต้องได้เรียนหนังสือ 

นางปวีณา จึงประสาน น.ส.กุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร เดินทางไปพบ นายเอ ที่ สน.เทียนทะเล จะลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมอธิบายเรื่องการเลี้ยงดูลูกให้เหมาะสม จากนั้นทางบ้านพักเด็กฯ กรุงเทพ ได้ทำบันทึกข้อตกลงกับนายเอ ที่ สน.เทียนทะเล ว่า จะไม่พาลูก ๆ ออกไปวิ่งรถแท็กซี่อีก โดยให้เด็ก ๆ อยู่ในความดูแลของย่า และต้องได้เรียนหนังสือ ซึ่งนายเอ ก็เซ็นยินยอมตามข้อตกลงดังกล่าว 

หลังปรากฏเป็นข่าว โชเฟอร์แท็กซี่กินน้ำยาล้างห้องน้ำ ฆ่าตัวตายต่อหน้าลูกสาว 2 คน นางปวีณา ห่วงใยนายเอ และลูก ๆ วันนี้จึงประสาน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล และ น.ส.กุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าประชุมที่ สน.เทียนทะเล หาแนวทางช่วยเหลือเด็กทั้ง 3 คน โดยด่วน โดยตามแม่เด็กได้แล้ว จะได้เจรจาตกลงในการดูแลเด็กต่อไป
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา สำนักข่าวเนชั่น จ.ปทุมธานี
 

logoline