svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่น้องก๊อตยังมีหวัง ลูกชายรอดชีวิต แม้ค้นหา 4 วันยังไม่พบ (มีคลิป)

22 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่น้องก๊อต กำลังพล "เรือหลวงสุโขทัย" ที่สูญหาย ยังมีหวังเจอลูกชายรอดชีวิต แม้การค้นหาผ่านไปวันที่ 4 ยังไม่พบ บน "กรมหลวงชุมพร" หากปลอดภัยกลับมาจะให้บวช

22 ธันวาคม 2565 ที่ จ.สุพรรณบุรี นางนิตยา โชคอิ่มสุวรรณ อายุ 44 ปี ชาว อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี แม่ของ จ.ต.สิริฐิติ งามทอง น้องก๊อต อายุ 20 ปี หนึ่งในกำลังพล "เรือหลวงสุโขทัย" ที่อับปาง เชื่อว่า ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ แม้จะติดต่อไม่ได้ และเข้าวันที่ 4 แล้วสำหรับการค้นหา ที่ยังไม่พบลูกชาย จ.ต.สิริฐิติ พร้อมทั้งบนบานไว้กับ "กรมหลวงชุมพร" ว่า หากลูกชายมีชีวิตรอดกลับมา จะให้ลูกชายบวช
แม่ของ จ.ต.สิริฐิติ งามทอง น้องก๊อต อายุ 20 ปี หนึ่งในกำลังพล "เรือหลวงสุโขทัย"

นางนิตยา กล่าวว่า ตนยังเชื่อว่า ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพราะติดต่อลูกชายครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 18.59 น. ลูกชายโทรมาบอกว่า เรือกำลังจะล่มแต่ว่าไม่ต้องห่วง มีเรือมาช่วยแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 19 ธ.ค. แม่ก็ได้ส่งข้อความไปถามลูกชาย แต่ก็ไม่มีการตอบรับ

และเมื่อได้มาดูข่าว ซึ่งในข่าวบอกว่า ได้มีการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรือหลวงสุโขทัยทุกนายแล้ว แต่ก็มีข่าวมาอีกว่า ยังมีผู้สูญหายอีก 30 กว่าราย ทำให้ตนเองสับสน อยากให้ข่าวที่เสนอออกมาเป็นความจริง ซึ่งตนเองเชื่อว่า ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพราะลูกชายมีเสื้อชูชีพ พร้อมกับสวดมนตร์ภาวนา และบนบานขอให้ลูกชายมีชีวิตรอดกลับมา ขณะนี้คุณพ่อของน้องก๊อต ได้ไปรอดูลูกชายอยู่ที่ บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้ว ส่วนตัวมั่นใจลูกชายปลอดภัย
แม่น้องก๊อตยังมีหวัง ลูกชายรอดชีวิต แม้ค้นหา 4 วันยังไม่พบ (มีคลิป)

นางลำยอง โชคอิ่มสุวรรณ อายุ 64 ปี ยายของน้องก๊อต กล่าวว่า ตนเป็นห่วงหลานมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ ตั้งแต่เกิดเหตุ ก็สวดมนต์ภาวนาให้หลานชายมีชีวิตรอดปลอดภัย พร้อมทั้งบนบานทุกที่ ให้หลานรอดปลอดภัย หากรอดมาได้ก็จะให้หลานบวชแก้บน
แม่น้องก๊อตยังมีหวัง ลูกชายรอดชีวิต แม้ค้นหา 4 วันยังไม่พบ (มีคลิป)

เสียงความรู้สึกของแม่น้องก๊อต

ข่าว : มงคล สว่างศรี จ.สุพรรณบุรี
 

logoline