svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“จนท.คุมไฟป่า” ระแวงเมียปันใจ ชักปืนกระหน่ำยิงปางตาย ก่อนเผ่นหนี

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้าหน้าที่ควบคุมไฟป่า" ระแวงเมียปันใจ แถมเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว เลือดขึ้นหน้าชักปืนกระหน่ำยิงเมียปางตาย หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว

25 ตุลาคม 2565  เวลา 01.00 น.  ร.ต.อ.กฤษฏิ์ สิทธิสร รอง สว(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหญ้า ว่า เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในศูนย์ป้องกันและปราบปราม ควบคุมไฟป่า หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบ จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เตชินท์ บรรจง ผกก.สภ.ลาดหญ้า พ.ต.ท.ฉัฐภูมิ วิทยเกษมพงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.ลาดหญ้า พ.ต.ต.สุเชาว์ เหมือนมิ่ง สว.สส.สภ.ลาดหญ้าฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ สภ.ลาดหญ้า

 

“จนท.คุมไฟป่า” ระแวงเมียปันใจ ชักปืนกระหน่ำยิงปางตาย ก่อนเผ่นหนี

เมื่อไปถึงที่เกดิเหตุพบเพียงหยดเลือด กระจัดกระจายอยู่กับพื้นข้างเตียงนอน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.นพาภรณ์ (สงวนนามสกุล) ชาว ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่แขนซ้าย จำนวน 3 นัด และชายโครงซ้าย จำนวน 1 นัด เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

 

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนคือ นายนำทวน (สงวนนามสกุล) เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและปราบปราม ควบคุมไฟป่า อายุ 47 ปี ชาว ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และเป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุนายนำทวนฯ ได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบกระสุนขนาด .22 ตกอยู่กับพื้น 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า น.ส.นพาภรณ์ อยู่กินกับนายนำทวนฯ ซึ่งเป็นสามีใหม่ และอาศัยอยู่ในบ้านพักหลังเกิดเหตุด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนายนำทวน เกิดความหึงหวง เพราะเกรงว่าภรรยาจะตีตัวออกห่าง จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. เพื่อนร่วมงานที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ห้องข้างห้อง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบเปิดประตูออกมาดู

 

ก็พบว่า น.ส.นพาภรณ์ฯ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ภายในห้องพัก ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายนำทวนฯ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า หลังเกิดเกิดจึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นเพื่อนร่วมงานที่เป็นพลเมืองดี จึงรีบช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทันที

 

“จนท.คุมไฟป่า” ระแวงเมียปันใจ ชักปืนกระหน่ำยิงปางตาย ก่อนเผ่นหนี

 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า อยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวนายนำทวน ที่กำลังหลบหนีอยู่ภายในป่า แต่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงเป็นต้องใช้ความระมัดระวัง

logoline