svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รักโหด! หนุ่มซ้อมภรรยาจนตาปูด ถึงขั้นตัดนิ้วพิสูจน์รัก

24 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีวัย 21 ปี ทะเลาะแฟนสาว อายุ 16 ปี ซ้อมจนหน้าบวมเขียว ด้านแฟนสาวตัดนิ้ว หวังพิสูจน์คำพูด แช่น้ำแข็งข้ามคืนแต่เซลล์ตาย ต่อไม่ได้

24 ตุลาคม 2565 ตำรวจ สภ.บางเลน รับแจ้งเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ที่ห้องเช่าแยกบ้านนราฯ ม.2 ต.นราภิรมย์ ถนนซอยมุ่งหน้าตลาดน้ำลำพญา พบหญิงสาวนั่งรออยู่ข้างจักรเย็บผ้าในที่เกิดเหตุ หน้าตาบวมเขียวช้ำ นิ้วชี้ข้างขวาพันด้วยพาสเตอร์ และนิ้วก้อยข้างขวาพันด้วยกระดาษมีคราบเลือดเปียกชุ่ม ทราบชื่อต่อมา น.ส.กานต์สินี (สงวนนามสกุล) อายุ16 ปี
รักโหด! หนุ่มซ้อมภรรยาจนตาปูด ถึงขั้นตัดนิ้วพิสูจน์รัก รักโหด! หนุ่มซ้อมภรรยาจนตาปูด ถึงขั้นตัดนิ้วพิสูจน์รัก

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.กานต์สินี ทะเลาะกับสามี อายุ 21 ปี ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ ก็ได้เกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวม ส่วนนิ้วก้อยมือขวาที่ขาด เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นผู้ตัดนิ้วตนเองตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อพิสูจน์ให้สามีเชื่อในสิ่งที่ตนเองพูด จากนั้นได้นำนิ้วที่ขาดไปใส่ถุงแช่น้ำแข็งไว้ พอเอามาให้เจ้าหน้าที่ดู ปรากฎว่าน้ำแข็งละลาย ทำให้เชลล์ตาย ไม่สามารถต่อนิ้วได้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดนราภิรมย์ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น อ.นครชัยศรี  จ.นครปฐม

ทั้งนี้ขณะที่ผู้บาดเจ็บขึ้นมาบนรถกู้ภัยฯ สามีของผู้บาดเจ็บได้ตามมาเจรจา ก่อนถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.บางเลน จากนั้นผู้บาดเจ็บ ได้สนทนาทางโทรศัพท์กับแม่และยาย ที่สอบถามถึงอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้เสียงร้องไห้ และบอกกับแม่ว่า "แม่หนูโดนซ้อมอีกแล้ว"

รักโหด! หนุ่มซ้อมภรรยาจนตาปูด ถึงขั้นตัดนิ้วพิสูจน์รัก

 

ข่าว : ปนิทัศน์-ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม 

logoline