svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติเผยชนวนเหตุ หนุ่มหึงโหดยิงเมียดับพร้อมผัวเก่า กลางวงข้าว

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องสาวเผย พี่ชายเคยพูดจะเอาเมียกลับมาให้ได้ ก่อนถูกยิงดับพร้อมเมียเก่า ญาติเคยเตือนให้เลิกยุ่งแต่ไม่ฟัง ก่อนมาเกิดเหตุสลด

20 ตุลาคม 2565 จากกรณีนายโพธิ์ สงวนนามสกุล หึงโหดก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงนางแพรวพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นภรรยา และ นายกันยา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อดีตสามีนางแพรวพรรณ เสียชีวิตในห้องครัว บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ก่อนที่นายโพธิ์ มือปืนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

จากการสอบสวนญาติๆ ของผู้ตาย ทราบว่า นายโพธิ์ (มือปืน) และนายกันยา (ผู้ตาย) เป็นเพื่อนกันมานาน ก่อนหน้านี้นายกันยา แต่งงานกับนางแพรวพรรณ มีบุตรร่วมกัน 2 คน ต่อมานายโพธิ์ มาชอบนางแพรวพรรณ จนนายกันยา และนางแพรวพรรณ แยกทางกัน แต่ลูกทั้งสองคน นายกันยา เป็นคนเลี้ยง ส่วนนางแพรวพรรณแยกไปอยู่กับนายโพธิ์ แต่ก็มักจะมาหาลูกอยู่บ่อยครั้ง จนนายโพธิ์ ไม่พอใจ กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

ญาติเผยชนวนเหตุ หนุ่มหึงโหดยิงเมียดับพร้อมผัวเก่า กลางวงข้าว

ญาติเผยชนวนเหตุ หนุ่มหึงโหดยิงเมียดับพร้อมผัวเก่า กลางวงข้าว

น.ส.ปียาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี น้องสาวนายกันยา ให้ข้อมูลว่า พี่ชายเคยให้ฟังว่าอยากได้เมียคืน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน ผู้หญิงก็ไปๆ มาๆ ปกติพี่ชายไม่ได้มีปัญหากับใคร ส่วนคนที่ยิงเมื่อก่อนเป็นเพื่อนสนิทพี่ชาย แต่มาทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ซึ่งญาติฝ่ายนี้ เคยบอกกับพี่ชายว่าไม่ให้เอาผู้หญิงคนนี้แล้ว เพราะว่ากลับมาก็เหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่ฟัง ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงที่มาหาเขาเอง เมื่อคืนลูกสาวคนโตเห็นเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุได้วิ่งออกมาบอกคนข้างบ้านว่า พ่อกับแม่ตายแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หึงโหด! ผัวใหม่เห็นภรรยากินข้าวกับผัวเก่า ยิงดับ 2 ศพต่อหน้าลูก

ญาติเผยชนวนเหตุ หนุ่มหึงโหดยิงเมียดับพร้อมผัวเก่า กลางวงข้าว

ขณะที่นางสม (สงวนนามสกุล) แม่นายโพธิ์  ผู้ก่อเหตุ  เล่าว่า ไม่เจอลูกมาหลายวันแล้วเพราะลูกไม่ค่อยเข้าบ้าน เรื่องพาเมียมาอยู่บ้านปกติ มีบางครั้งที่ทะเลาะกัน แต่แม่ก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เพราะไม่อยากยุ่งเรื่องครอบครัวเขา ปกติถ้าเมียเขาไม่มาก็จะไม่เข้าบ้านเลย จะไปหาของป่า 2-3 วัน นิสัยเขาเป็นคนดีหาเงินมาก็ให้เมีย

 

ข่าว : กัญญสร ถิ่นทิพย์ / แพร่ 

logoline