svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจอแล้ว ร่าง “น้องน้ำเมย” เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ศพลอยติดกอหญ้าริมตลิ่ง

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า ชุดค้นหา-ชุดประดาน้ำ เจอแล้ว “น้องน้ำเมย” เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ขณะศพลอยติดอยู่บริเวณกอหญ้าริมตลิ่ง ห่างจากบ้านย่าประมาณ 10-15 เมตร

30 กันยายน 2565 จากกรณีเด็กหญิงโชวธิญา เนื่องภิรมย์ หรือ "น้องน้ำเมย" อายุ 1 ปี 9 เดือน ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพักหมู่ 2 บ้านดาบ ตำบลโก่งธนู อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่งคาดว่า น้องน้ำเมยน่าจะจมน้ำในคลองแม่น้ำลพบุรี บริเวณหลังบ้าน

 

รายงานความคืบหน้า ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ ทีมนักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงค้นหาร่างของน้องน้ำเมย เป็นวันที่ 3 ภายหลังจากฝนเริ่มหยุดตก จากฤทธิ์พายุโนรู

 

พบร่างน้องเมย

จากการค้นหาตลอดคืนที่ผ่านมา ทางทีมเจ้าหน้าที่ได้สลับกำลังค้นหาตลอดคืน จนกระทั่งเวลา 09.40 น. จึงได้พบร่าง "น้องน้ำเมย" ลอยติดอยู่บริเวณกอหญ้าริมตลิ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านย่าประมาณ 10-15 เมตร ทั้งนี้

คาดว่าก่อนเกิดเหตุ "น้องน้ำเมย" ได้เดินจากบ้านบิดามาที่บ้านย่า ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร ตามปกติแล้วบ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่ จากนั้นน้องน้ำเมย อาจจะไปเดินเล่นบริเวณกอหญ้าริมตลิ่ง หรืออาจจะเดินไปเล่นกับแมวตัวโปรดหรือสุนัขในบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่งเกิดการพลัดตกลงไปในคลอง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเป็นเหตุทำให้จมน้ำเสียชีวิต

เจอแล้ว ร่าง “น้องน้ำเมย” เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ศพลอยติดกอหญ้าริมตลิ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจอศพน้องน้ำเมย ทางญาติๆ และพ่อแม่ รวมถึงชาวบ้านที่มาคอยดูเหตุการณ์ ต่างพากันโศกเศร้าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพ่อและแม่ ยังไม่สามารถทำใจได้กับการเสียชีวิตของลูกสาววัยเพียวขวบเศษ

เจอแล้ว ร่าง “น้องน้ำเมย” เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ศพลอยติดกอหญ้าริมตลิ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำร่างส่งให้แพทย์นิติเวช ทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนในคดีต่อไป

สมบูรณ์  อินพลับ รายงานจาก จ.ลพบุรี

พบร่างน้องเมย

logoline