svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรฟิตเนส ฉกทรัพย์ 10 ล้าน จนมุม สารภาพ แอบปั้มกุญแจเหยื่อ

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว หนุ่มราชบุรีจอมแสบ ฉกทรัพย์เสี่ยหนุ่มนักธุรกิจอสังหาฯ มูลค่ากว่า 10 ล้าน ภายในฟิตเนสชื่อดัง สารภาพสิ้น แฝงตัวเข้าไปออกกำลังกาย ก่อนแอบปั้มกุญแจ ลงมือขโมยทรัพย์สิน

19 มกราคม 2566 พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.1 บก.สส.ภ.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 เข้าตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่ง ซ.งามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังพบเบาะแสสำคัญว่า นายณรงค์พล พงโสธร อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ ของนายสาธิต วัฒโน อายุ 35 ปี นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ ไปจากตู้ล็อกเกอร์ภายในฟิตเนสชื่อดังย่านงามวงศ์วาน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ นายสาธิตเข้าไปใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจตรวจค้นห้องโจรฟิตเนส พบหลักฐานทรัพย์สินและชุดที่ใส่ในวันฉกทรัพย์

ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจค้นภายในห้องพักของ นายณรงค์พล ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของห้อง ตำรวจค้นพบทรัพย์สินมีค่าของนายสาธิต ที่ถูกขโมยไป ประกอบด้วย

  • พระสมเด็จเลี่ยมทอง 1 องค์
  • สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท 1 เส้น
  • เหรียญตราครุฑเลี่ยมทอง 1 องค์
  • สร้อยข้อมือยี่ห้อ แอร์เมส 1 เส้น
  • รองเท้าอดิดาส 1 คู่
  • กางเกงยี่ห้อ นู้ดดี้ 1 ตัว

พร้อมกับของกลางที่ผู้ต้องหารายนี้ใช้ใส่ในวันก่อเหตุ คือ รองเท้าออกกำลังกาย native สีขาว 1 คู่ กางเกงออกกำลังกายขาสั้น 1 ตัว และกระเป๋าสะพายข้างสีเขียวขี้ม้า 1 ใบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายณรงค์พล มาทำการสอบสวนต่อที่โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี

ตำรวจตรวจค้นห้องโจรฟิตเนส พบหลักฐานทรัพย์สินและชุดที่ใส่ในวันฉกทรัพย์

เบื้องต้นนายณรงค์พล ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ของนายสาธิต ไปจากตู้ล็อกเกอร์เก็บของภายในฟิตเนสจริง โดยได้สวมรอยเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการในฟิตเนส จากนั้นจึงแอบถอดเอาเอากุญแจของตู้ล็อกเกอร์ ออกไปปั้มสำรองเอาไว้ จนกระทั่งสบโอกาสที่นายสาธิต เผลอนำทรัพย์สินมีค่ามาเก็บใส่ไว้ในตู้ แล้วไปออกกำลังกาย จึงได้ลงมือใช้กุญแจสำรองที่ปั้มเตรียมมา เปิดไขลักเอาทรัพย์สินทั้งหมดไป 

หลังจำนนต่อหลักฐานและให้การรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลนนทบุรี ออกหมายจับ พร้อมกับควบคุมตัวนายณรงค์พล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่เตรียมติดต่อประสานให้ นายสาธิต ผู้เสียหายเดินทางมาตรวจสอบของกลางที่ตำรวจตามยึดมาได้

ตำรวจตรวจค้นห้องโจรฟิตเนส พบหลักฐานทรัพย์สินและชุดที่ใส่ในวันฉกทรัพย์

logoline