svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"นอท กองสลากพลัส" ไม่กังวล ตร. บุกค้น ยันไม่กระทบกับผู้ซื้อหากถูกรางวัล

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นอท กองสลากพลัส" ไม่กังวลถูก ตร. บุกค้น ยันไม่กระทบกับผู้ซื้อหากถูกรางวัล ลั่นขอเดินหน้าขายหวยออนไลน์ ไลฟ์สดออกรางวัล

16 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ประธานคณะทำงานเฉพาะกิจ ตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา เกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ "สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล" นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ ภายในที่ตั้งของ สำนักงาน บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด (กองสลากพลัส) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ "กองสลากพลัส" เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ทราบการกระทำความผิดฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.บุุกค้น สำนักงานกองสลากพลัส

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ได้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานกองสลากพลัส หลังจากเมื่อช่วงเช้า ไม่ได้อยู่ที่สำนักงาน และได้มีการออกไปทำธุระส่วนตัว ในระหว่างที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้น 

นายนายพันธ์ธวัช กล่าวว่า ในส่วนของพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ที่ได้มีการมาตรวจค้น สำนักงานกองสลากพลัสนั้น ตนไม่ได้มีความกังวลอย่างไร เนื่องจากไม่ได้มีการทำผิดตั้งแต่แรก และในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.) จะยังมีไลฟ์สดการประกาศผลการออกรางวัล และขายลอตเตอรี่ออนไลน์เป็นปกติเช่นเดิม 

จึงอยากฝากไปยังผู้ที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับตน หากถูกรางวัลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่มีผลอะไร สำหรับผู้ที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ จาก "กองสลากพลัส" หากถูกรางวัล ในงวดวันที่ 17 ม.ค.

นอกจากนี้ การกว้านซื้อลอตเตอรี่ ที่ไหนเขาก็ทำกัน และทำแบบนี้มาหลาย 10 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครเห็น  ทำไมเพิ่งมาเห็นแต่ "กองสลากพลัส"
นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส"  
 

เมื่อถามย้ำว่า การไปกว้านซื้อสลากมายังไง ก็ซื้อเกินราคา 80 บาทอยู่แล้ว ดังนั้นการขายที่ใช้ว่า เพิ่มค่าบริการเป็นการเลี่ยงบาลีหรือไม่ นายพันธ์ธวัช กล่าวว่า ก็มีการทำมานานแล้ว แต่ทำไมเพิ่งมาตื่นตอนที่มี "กองสลากพลัส" หน้าที่ที่ต้องแก้กลับไม่แก้ แต่มาโยนความผิดให้กับ "กองสลากพลัส" มันใช่หรอ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ขอดูข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ก่อน โดยวันนี้ เวลา 16.00 น. ตนแถลงข่าวสำนักงานกองสลากพลัสอีกครั้ง 
นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส"
 

logoline