svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กน้อย"ลั่นพรรครวมแผ่นดินพร้อมสู้ทุกสูตรการเลือกตั้ง

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรครวมแผ่นดิน"ประชุม กก.บห. นัดแรก "บิ๊กน้อย"ประกาศพร้อมสู้ทุกสูตรเลือกตั้ง เน้นผลักดันคนรุ่นใหม่เข้าทำงานการเมือง พร้อมขอส่งเสริมเรื่องกีฬา ชี้เป็นรากฐานของความมั่นคงทางเศรษฐกิจ-สังคม 

8 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรครวมแผ่นดินได้มีการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เป็นครั้งแรก ณ สมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เมืองทองธานี หลังจากมีการเปิดตัวไปเมื่อ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

โดย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรค ได้ประชุมในวาระต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมความพร้อมของพรรค และการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.

ทั้งนี้ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ไม่ว่ากติกาการเลือกตั้งจะออกมาเป็นสูตรแบบไหนก็ตาม จะหาร 500 หรือ 100 ทางพรรคมีความพร้อมและสู้ตามกติกา อีกทั้ง อยากให้มีการผลักดันคนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทต่อการพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ มากขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตั้งใจส่งเสริมเรื่องกีฬาให้มากขึ้น เพราะเป็นรากฐานของความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคม เพราะเมื่อร่างกายคนเราแข็งแรง ก็มีสุขภาพกายและใจดี ก็จะทำให้ประชาชนใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข

"วันนี้มีอดีตนักการเมืองเข้าพบ เพื่อหารือแนวทางการทำงานร่วมกัน และกำหนดนโยบายย่อยให้ชัดเจนจากนโยบายหลักที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว" พล.อ.วิชญ์ ระบุ

logoline