svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ตาม "โชค รถแห่" รับผิดชอบงานคู่ให้จบ บอกสงสารเจ้าภาพ

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว "บอล เชิญยิ้ม" เรียก "โชค รถแห่" แสดงความเป็นมืออาชีพ รับผิดชอบงานคู่ที่มีคิวค้างกว่า 50 คิว ให้จบ บอกสงสารเจ้าภาพ

เป็นดราม่าร้อนในโซเชียลวันนี้ (2 ส.ค.) กรณีปัญหาระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง และ “โชค รถแห่” นักร้องหนุ่มไทบ้าน ที่ในที่สุดก็มาสู่การแตกหักถึงขั้นไปต่อไม่ได้ของทั้งคู่ เมื่อวันนี้ “โชค รถแห่” ได้ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” ที่มีอยู่กว่า 50 คิวที่เหลือทั้งหมด พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ (อ่านข่าว) 

 

 

ไปต่อไม่ได้ “โชค รถแห่” ประกาศเทงานคู่ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิวที่เหลือทั้งหมด

และภายหลังคณะทัวร์ได้ลงที่ “โชค รถแห่” อย่างหนัก รวมถึงมีการวิจารณ์ไปยังคนข้างเคียงนักร้องหนุ่มรายนี้อาจ พังเพราะคนใกล้ชิด ถึงขนาดต้องออกมาโพสต์ตอบโต้ คณะทัวร์อย่างดุเดือด (อ่านข่าว)

 

 

สุดพีค คนใกล้ชิด "โชค รถแห่" โพสต์โต้หลังถูกทัวร์ลงหนัก
 

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์เพื่อพยายามจบปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหางานที่ทั่งคู่รับไว้กว่า 50 คิว โดยระบุว่า

 

ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน🙏🙏🙏งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง👌จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้🙏🙏🙏

 

บอล เชิญยิ้ม โพสต์ตาม โชค รถแห่ มารับผิดชอบงานคู่ที่รับไว้

logoline