svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดีใจแทนแตงโม พรุ่งนี้เก็บอัฐิไปตั้งอยู่ข้าง ๆ ได้อยู่ด้วยกันกับคุณพ่อโสภณ

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีใจแทน "แตงโม" พรุ่งนี้เก็บอัฐิ ได้ไปตั้งอยู่ข้าง ๆ อยู่ด้วยกันกับคุณพ่อโสภณ ครอบครัวแบ่งอัฐิดาราสาวไว้ที่ระเบียงอาลัย ช่องหมายเลข 9 คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่

ยังคงชุลมุนฝุ่นตลบไม่จบง่าย ๆ สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่วันนี้ (27 พ.ค.) มีความเคลื่อนไหวเป็นอย่างมาก โดยในส่วนคดีหลักทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ยังคงไม่สามารถนัดสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 ได้ และได้มีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องใหม่อีกครั้งในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ เนื่องจากต้องส่งสำนวนคดีที่สรุปให้ทางอธิบดีอัยการพิจารณาตามขั้นตอนของกฎหมาย (อ่านข่าว) 

 

อัยการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องผู้ต้องคดีแตงโม นัดใหม่ 23 มิ.ย.

 


 

ขณะที่ในส่วนของความเคลื่อนไหวฝั่งของคุณแม่ภนิดา วันนี้ก็ได้มีการแถลงเปิดใจพร้อมตัวทีมกฎหมายชุดใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำคดี ที่มี ส.ส.เต้ และนายอัจฉริยะ เป็นโต้โผ รวมถึงมีการดึง "คุณหญิงหมอพรทิพย์-หมอธวัชชัย" และอดีตผู้พิพากษา เป็นทีมงานที่ปรึกษา เพื่อเดินหน้าหาหลักฐานว่า "แตงโม" ถูกฆาตกรรมอำพราง โดยที่คุณแม่ร้องไห้ บอกเสียเวลาไป 3 เดือนเต็ม แต่ตอนนี้ขอลุกมาสู้อีกเพื่อลูกสาว (อ่านข่าว) 

 

 

คุณแม่ภนิดาแถลงเปิดตัวทีมกฎหมายชุดใหม่ในการทำคดีแตงโม
 

อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ (28 พ.ค.) อย่างน้อยก็ยังมีเรื่องที่น่าดีใจกับดาราสาวผู้ล่วงลับอยู่บ้าง โดยหลังจากที่ได้มีการฌาปนกิจร่างไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่าน ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี  มีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้จะมีการทำพิธีเก็บอัฐิ  “แตงโม นิดา" ในเวลา 15.00 น. ซึ่งทางครอบครัวจะมีการนำอัฐิของ  “แตงโม นิดา" บางส่วนไปไว้ที่บริเวณระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 ข้างกับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของดาราสาว 

 

ทั้งนี้พิธีดังกล่าว ทางครอบครัวขอความร่วมมือไม่อนุญาตให้เข้าเก็บภาพในช่วงประกอบพิธีการ เนื่องจากระเบียงอาลัยมีพื้นที่แคบและจำกัด แต่หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการทางเจ้าหน้าที่คริสตจักรจะจัดคิวให้แต่ละสื่อทะยอยเข้าไปเก็บภาพอีกครั้งต่อไป 

 

ครอบครัวเตรียมเก็ยอัฐิแตงโมไปไว้ข้างคุณพ่อโสภณ

ครอบครัวเตรียมเก็ยอัฐิแตงโมไปไว้ข้างคุณพ่อโสภณ

ครอบครัวเตรียมเก็ยอัฐิแตงโมไปไว้ข้างคุณพ่อโสภณ

 

logoline