svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังแฉอาชีพที่แท้จริง "บังแจ็ค" ที่สหรัฐ ไขคำตอบหลบหนีเข้าเมืองหรือไม่

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขุดไม่เลิก! เพจ “CSI LA” ระบุคนไทยในสหรัฐไม่พอใจ "บังแจ็ค" เปิดคลิป "แตงโม" พร้อมไล่สืบเจ้าตัวทำอาชีพอะไรที่เมืองชิคาโก และเป็นบุคคลหลบหนีเข้าเมืองจริงหรือไม่

ยังคงเป็นเรื่องร้อนๆ ให้ชาวโซเชียลเสพดราม่าอย่างสนุกสนาน ภาพหลังนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่จมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ยอมรับว่า ส่งโทรศัพท์มือถือของผู้ตายให้ “บังแจ็ค” ที่มีวีรกรรมฉาวทั่วโซเชียล จนกระแสโจมตีคุณแม่อย่างหนัก

 

ขณะที่ตัว “บังแจ็ค” ก็ถูกไล่ขุดประวัติ ตั้งแต่อยู่ในประเทศไทย พร้อมข้อกล่าวหาว่าเป็น “มิจฉาชีพ” โดยก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก “CSI LA” ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐ และเคยเคลื่อนไหวเล่นบทนักสืบในคดี “เกาะเต่า” ออกมาแฉว่า บุคคลดังกล่าว อาศัยอยู่ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอย ด้วยการใช้ชื่อปลอม ที่มีการสวมชื่อเป็นนักกีฬาชาวปากีสถานนั้น

เพจดังแฉอาชีพที่แท้จริง "บังแจ็ค" ที่สหรัฐ ไขคำตอบหลบหนีเข้าเมืองหรือไม่?

ล่าสุด “เดวิด” เจ้าของเพจ “CSI LA” โฟนอินในรายการ “โหนกระแส” ของ “หนุ่ม กรรชัย” โดยระบุว่า ตอนนี้คนไทยในประเทศสหรัฐ ช่วยกันสืบเรื่องราวของ “บังแจ็ค” เนื่องจากไม่พอใจที่มีการปล่อยคลิปของ “แตงโม” ทำให้หลายคนทนไม่ไหว

 

เบื้องต้นทราบว่า “บังแจ็ค” ทำอาชีพขับรถอูเบอร์อีส ส่งอาหาร และขับแท็กซี่ โดยมีคนพบเห็นเจ้าตัว ขับรถมารับแฟน ที่ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ที่ร้านอาหารชิคาโก้ อิลลินอยส์ และจากตรวจสอบยังพบอีกว่า ช่วงที่เขาเดินทางเข้าประเทศไทย พบว่า มีการใช้พาสปอร์ตปากีสถาน ซึ่งเป็นชื่อจริง ไม่ได้เป็นคนอเมริกัน ซิติเซ่น ตามคำกล่าวอ้าง แต่ที่น่าแปลก คือ ตรวจไม่เจอสถานะเขาในสหรัฐ

เพจดังแฉอาชีพที่แท้จริง "บังแจ็ค" ที่สหรัฐ ไขคำตอบหลบหนีเข้าเมืองหรือไม่?

จากนั้นมีการส่งทีมงานไปยังบ้าน “บังแจ็ค” จนรู้ตัวตนทั้งหมดว่า เขามีรถอยู่ 2 คัน และอาจเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย โดยแจ้งทางตำรวจไปแล้วว่าเป็นบุคคลอันตราย หลังจากนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ โดยขอยืนยันว่า ไม่ได้เข้าข้างตำรวจไทย แต่แค่รู้สึกไม่พอใจที่เขากระทำมากกว่า

ขณะที่ “บังแจ็ค” โพสต์ตอบโต้ผ่านเพจ “Bung Jack fc V.2” ว่า จากข่าววันนี้ที่ได้มีคนติดตามตัวผม แอบถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ ที่ผมไป ผมก็ได้โทรแจ้ง 911 ทันที ซึ่งทางตำรวจก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาตระเวนตรวจตราดูแลความปลอดภัยเป็นระยะ

 

แค่เรื่องเครื่องถึงกับจะต้องส่งคนมาตามล่าเลยหรอ?? ส่วนข้อมูลที่ถูกปล่อยออกไป ก็ไม่เป็นความจริง ผมจะไม่ดูถูกอาชีพใคร แต่เดี๋ยวจะลองขับ Uber ดูนะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม.. ที่อเมริกาสามารถถือได้ 2 สัญชาตินะครับ และกฎหมายที่นี่แรงกว่าครับ”

เพจดังแฉอาชีพที่แท้จริง "บังแจ็ค" ที่สหรัฐ ไขคำตอบหลบหนีเข้าเมืองหรือไม่?

logoline