svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือด! "หญิงหัวร้อน" ฉุนทวงเงิน "พ่อค้าไม้ด่าง" ก่อนชักปืนไล่ยิงหวิดดับ

15 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ่อค้าไม้ด่าง" แจ้งความตำรวจเอาผิด หลังวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต ถูก "หญิงหัวร้อน" เพื่อนร่วมธุรกิจ ชักอาวุธปืนไล่ยิง ปมสาเหตุขัดแย้งเรื่องเงิน

ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 2” เผยแพร่คลิปหญิงคนหนึ่ง มีปากเสียงชายคู่กรณี ก่อนใช้อาวุธปืนไล่ยิงอีกฝ่าย จนต้องวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต โดยมีการอ้างว่า เหตุเกิดพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีนั้น

เดือด! "หญิงหัวร้อน" ฉุนทวงเงินพ่อค้าไม้ด่าง ก่อนชักปืนไล่ยิงหวิดดับ

ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริษัทแห่งหนึ่งใน ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง สอบถามนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตนเองและหญิงผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน โดยฝ่ายหญิงได้นำต้นไม้ด่างมาฝากขาย

เดือด! "หญิงหัวร้อน" ฉุนทวงเงินพ่อค้าไม้ด่าง ก่อนชักปืนไล่ยิงหวิดดับ

กระทั่งวันเกิดเหตุ ระหว่างนั่งไลฟ์สดขายต้นไม้ด่าง ได้มีข้อความทวงเงิน และคำด่าทอหยาบคาย ส่วนตัวกลัวจะเสียเครดิต จึงได้ทำการยุติไลฟ์สด และได้ขับรถยนต์นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุ ไปคืนที่บ้าน แต่เมื่อไปถึง ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนจะถูกข่มขู่เอาปืนมายิง ตนเองไม่คิดว่า อีกฝ่ายจะยิงจริง จึงพูดท้าทายไปว่า “ยิงมาเลย” สุดท้ายค่ากรณีชักอาวุธปืนยิง 3 นัด จนต้องวิ่งหนี ก่อนแจ้งความตำรวจ สภ.หนองขนาม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านผู้ก่อเหตุ พื้นที่ ม.3 ต.หนองขาม แต่พบบ้านปิดเงียบ พบเพียงรถเบนซ์สีขาว ของนายเอนก ผู้เสียหาย จอดอยู่ โดยมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่กระจกด้านหลัง 1 นัด  

เดือด! "หญิงหัวร้อน" ฉุนทวงเงินพ่อค้าไม้ด่าง ก่อนชักปืนไล่ยิงหวิดดับ

logoline