svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกตำรวจปืนโหด ยิงแสกหน้าหนุ่มรอตัดผมดับไม่พอใจที่จอดรถ

15 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มือปืนโหดถูกห้ามไม่ให้จอดรถฉุนลากลูกซองยิงแสกหน้าหนุ่มดับคาที่ขณะนั่งรอตัดผม แสนผู้ตายยืนยันบอกไม่ความสุภาพ ไม่ได้ทะเลาะกันมาก่อน วอนขอความเป็นธรรม

15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่หน้าร้านตัดผม มอตะวันตก ในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย เลขที่ 162 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย ในที่เกิดเหตุ เป็นอาคารชั้นเดียวเปิดเป็นร้านตัดผมชายชื่อ “มอตะวันตก” พบศพเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมา คือนายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 1 ต.สี่คลอง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี อาชีพ เป็นช่างภายในโรงงาน  บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด  สาขาอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด บริเวณใบหน้านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเลือดนองพื้น อยู่หน้าประตูทางเข้าร้านตัดผมดังกล่าว ใกล้เคียงพบปลอกกระสุน ปืนลูกซอง 2 ลูก ยิงแล้ว 1 ลูก และยังไม่ได้ยิง อีก 1 ลูก พร้อมหมอนลูกปืนอีก 1 นัด ตกอยู่ใกล้กับศพ  โดยมีภรรยาของผู้เสียชีวิตนั่งร้องให้ด้วยความตกใจ


 
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัช ผู้ตายได้ออกจากบ้านพักพร้อมกับแฟนมานั่งรอตัดผมอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว ต่อมานายสหรัก โคตรวุฒิ อายุ 22 ปี  ได้ขับรถเก๋งฟอร์ดสีดำมาจอดหน้าร้านตัดผมดังกล่าวและลงจากรถมาเพื่อจะไปซื้อเบียร์หลังลงจากรถนายก้องฯได้เดินเข้ามาถามนายอนุวัชฯและภรรยาที่กำลังนั่งรอตัดผมอยู่หน้าร้านว่าจอดตรงนี้ได้หรือไม่ นายอนุวัชฯตอบว่าจอดได้แต่ระวังรถจะเฉี่ยวชนนะเพราะเป็นทางแยกและแคบด้วย  นายสหรักฯจึงเดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มอยู่บริเวณหน้าร้านตัดผม สักพัก เจ้าของร้านตัดผมได้เดินออกมาบอกให้นายสหรักฯ เอารถไปจอดฝั่งตรงข้ามเพราะจอดตรงนี้จะกีดขวางการจราจรเพราะถนน 2 เลนและแคบรถเป็นทางแยกและรถออกจากซอยมาเลี้ยวลำบากอาจเกิดการเฉี่ยวชนได้ 
ลูกตำรวจปืนโหด ยิงแสกหน้าหนุ่มรอตัดผมดับไม่พอใจที่จอดรถ

จากนั้นนายสหรักฯก็ได้ขับรถเก๋งไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวและลงจากรถมาพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว และเดินเข้ามาจ่อยิงแสกหน้านายอนุวัชฯ ผู้ตาย 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิตจมกองเลือดทันที ท่ามกลางความตื่นตกใจของแฟนสาวนายอนุวัชฯ หลังก่อเหตุ นายสหรักฯได้ขับรถเก๋งพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัยซึ่งอยู่ห่างจากร้านตัดผมดังกล่าวประมาณ 400 เมตร จากการสอบถามแฟนสาวนายอนุวัชฯยืนยันว่าแฟนไม่รู้จักกับผู้ตายและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนและขณะที่นายสหรักฯจอดรถเข้ามาถามนายอนุวัชฯแฟนก็ตอบด้วยความสุภาพไม่ได้มีการต่อว่าหรือทะเลาะกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่รู้ว่านายสหรักฯมายิงแฟนตนเองเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดแต่จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกนี้ทราบว่า นายสหรักฯเป็นลูกชายตำรวจและมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย ซึ่งตนก็ต้องขอความเป็นธรรมจากตำรวจ สภ.โชคชัยด้วย เพราะแฟนตนไม่ได้ทำผิดอะไรมานั่งรอตัดผมอยู่ดีๆก็ถูกฆ่าตาย

ลูกตำรวจปืนโหด ยิงแสกหน้าหนุ่มรอตัดผมดับไม่พอใจที่จอดรถ
 

ด้าน พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา กล่าวว่า จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุยิงกันผู้ต้องหาคือนายสหรัก โคตรวุฒิ โกรธที่ถูกไล่ที่ไม่ให้จอดรถบริเวณดังกล่าวจึงเกิดความโมโหใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงนายอนุวัชฯเสียชีวิต และผู้ต้องหาก็ไม่ได้หลบหนีได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุแล้วและยังไม่ให้การใดๆโดยอ้างว่าจะรอทนายความก่อน  ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตกับนายสหรักฯผู้ต้องหาแล้ว  ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาจะเป็นบุตรชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ตนเองไม่ทราบแต่ใครก็ตามเมื่อกระทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาและตนก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายขอให้ญาติผู้เสียชีวิตไม่ต้องกังวล 

ภาพ/ข่าว – ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline