svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"หยัน"อุ๊งอิ๊ง"เปิดนโยบายก็แบบเดิมๆชี้รบ.ทำอยู่แล้ว

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์"แซะ"อุ๊งอิ๊ง"​เปิดนโยบายเพื่อไทยแบบเดิมๆ​ โวรัฐบาลทำอยู่แล้ว​ มองแต่ละพรรคไม่มีนโยบายเปรี้ยงปร้าง​ ชี้เป็นเรื่องธรรมดาใกล้เลือกตั้งมีคนย้ายเข้าออก​-ตั้งพรรคใหม่

26 เมษายน 2565 นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า การลงพื้นที่จ.สงขลา และ พัทลุง​ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นสิ่งที่ดี​ ที่ได้ไปเยี่ยม​เยียนประชาชน​ และติดตามโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลได้ทำไว้​ พร้อมเร่งรัดให้มีการดำเนินการให้เร็วขึ้น​

 

นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

 

ทั้งนี้ โดยทุกจังหวัดที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไป​ ก็เชื่อว่า​ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน​ ไม่ต้องเลือกว่าจะไปที่ไหน ซึ่งไปได้ทุกที่ เพราะไปติดตามงาน​ และไม่ใช่หน้าที่ที่พรรคพลังประชารัฐจะต้องเตรียมแผนการลงพื้นที่ให้นายกฯ​ ซึ่งเป็นแผนงานของทางนายกฯเอง​ ที่จะเดินทางลงพื้นที่ในทุกจังหวัดอยู่แล้ว

ส่วนการประชุมใหญ่ของพรรคการเมืองต่างๆ​ นั้น​ โดยในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ​ เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล​ หลายสิ่งหลายอย่างที่รัฐบาลทำ เป็นนโยบายที่พรรคสนับสนุน ถือเป็นนโยบายของพรรคอยู่แล้ว​ พร้อมทั้งมองว่า​ นโยบายที่พรรคต่างๆเปิดมา​ ไม่ใช่นโยบายใหม่​ แต่เป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้ว​

 

นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

 

อย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะการเปิดนโยบายของ น.ส.แพทอง​ธาร​ ชินวัตร​ หรือ​ อุ๊งอิ๊ง ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย​ ในส่วนของการพัฒนา​ท้องถิ่น​และเศรษฐกิจดิจิทัล เป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้ว​ 

"ตอนนี้ยังไม่มีพรรคใดที่ออกนโยบายแบบเปรี้ยงปร้าง เป็นนโยบายเดิมๆ ซึ่งมองว่า​ เป็นธรรมดาที่ก่อนการเลือกตั้ง จะมีการตั้งพรรคใหม่หรือมีการย้ายพรรคเกิดขึ้น​ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ​ เองก็มีคนย้ายเข้าย้ายออก แต่การย้ายเข้ามีมากกว่าย้ายออกด้วยซ้ำ" นายชัยวุฒิ กล่าว

logoline