svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัยการขับพุ่งตกร่องน้ำ เคราะห์ดี นายดาบโดดช่วยทัน

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดดับ อัยการ เบาหวาน กำเริบ เวียนศรีษะระหว่างขับฮอนด้า ซิตี้ไปทำงาน ที่แจ้งวัฒนะ เป็นเหตุให้รถพุ่งตกร่องน้ำ เคราะห์ดี ด.ต.ปคม.ประจำจุดอำนวยความปลอดภัย ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงโดดช่วยชีวิตทัน ท่วงที

วันที่ 26 เมษายน 2565 เวลา 10.30 น.  ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดอุบัติเหตุ ที่ บริเวณด้านหลังอาคารจอดรถ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)  โดยมีผู้ขับรถยนต์พุ่งตกลงไปในร่องระบายน้ำริมถนน  ตำรวจในสังกัด บช.ก. นำโดย ด.ต.พงศ์ธร ศรีพิบูลย์ ผบ.หมู่ บก.ปคม. และตำรวจ ฝ่ายอำนวยการ รักษาความปลอดภัย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่บริเวณดังกล่าว  พบเห็นเข้าพอดี จึงรุดให้การช่วยเหลือนำตัวผู้ขับขี่ที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

จากการสอบถามทราบชื่อผู้ขับขี่  คือ นายคมกฤช สุวัตถี อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สำนักงานวิชาการ อัยการสูงสุด อายุ 59 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กง 6322 มุกดาหาร ออกจากบ้านพักเพื่อมุ่งหนาไปทำงานยังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ระหว่างทางเกิดมีอาการวิงเวียนศรีษะ เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานจึงเลี้ยวเข้ามาภายในกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเพื่อจะจอดแวะพักดูอาการ แต่ระหว่างนั้นเกิดวูบหมดสติ ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนพุ่งตกลงไปในร่องระบายน้ำดังกล่าว

อัยการขับพุ่งตกร่องน้ำ เคราะห์ดี นายดาบโดดช่วยทัน อัยการขับพุ่งตกร่องน้ำ เคราะห์ดี นายดาบโดดช่วยทัน

ด้าน ด.ต.พงศ์ธร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินอยู่หน้าอาคารพอดี ระหว่างนั้นเห็นรถคันดังกล่าววิ่งเข้ามาจากถนนพหลโยธิน ก่อนจะเลี้ยวเข้ามาด้านหน้าอาคารจอดรถ จู่ๆ ก็หักพวงมาลัยพุ่งลงไปในคูน้ำโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งที่น้ำไม่ได้ท่วมถนนแต่อย่างใด จึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยเหลือคนในรถ พบเพียงคนขับคนเดียว อยู่ในอาการมึนงงแต่ไม่หมดสติ จึงช่วยเหลือพาตัวออกมาก่อนประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

 

อัยการขับพุ่งตกร่องน้ำ เคราะห์ดี นายดาบโดดช่วยทัน

 

logoline