svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชายป่วยจิต อาการกำเริบคลุ้มคลั่ง ใช้ถุงครอบหัวและรัดคอแม่เสียชีวิต

09 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายป่วยจิต อาการกำเริบคลุ้มคลั่ง ใช้ถุงครอบหัวและรัดคอแม่เสียชีวิต เผย เป็นวิศกรบริษัทดัง กลับมารักษาตัวที่บ้านเพียง 2 อาทิตย์ก่อนก่อเหตุสลด

9 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ มนัสชน สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี เผยว่า วานนี้( 8 ธ.ค.) รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่เสียชีวิต ภายในอาคารมหาทุนพลาซา ถนนเพลินจิด แขวง-เขตลุมพินี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ระหว่างเกลี้ยกล่อม

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้น 4 ซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหารตามสั่ง ทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอน ศูนย์อาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม จนคนร้ายยอมเปิดประตูออกมามอบตัว คือ นายวรพล ขอสงวนนามสกุล อายุ 26 ปี จึงนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่สน.ลุมพินี

 

ภายหลังจากนำตัวผู้ต้องหาออกไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนางอรทัย ขอสงวนนามสกุล อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องนอน สวมเสื้อยืดสีดำลายพราง สวมกางเกงขายาวสีครีม ที่บริเวณใบหน้ามีถุงพลาสติกครอบและพันรัดอยู่ 4 ถุง ข้างกายพบอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม

ลูกชายป่วยจิต อาการกำเริบคลุ้มคลั่ง ใช้ถุงครอบหัวและรัดคอแม่เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นวิศวกร บริษัท อิตาเลียนไทย ประจำอยู่ที่จ.ระยอง ก่อนหน้านี้มีอาการเครียดจากการทำงาน  ทำให้มีภาวะทางจิต และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช อยู่ระหว่างลาพักงาน จึงกลับมาอาศัยอยู่กับแม่ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุ นายวรพล มีอาการเครียดแล้วคลุ้มคลั่ง ลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนถึงแก่ชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี​จนถึงแก่ความตาย

ลูกชายป่วยจิต อาการกำเริบคลุ้มคลั่ง ใช้ถุงครอบหัวและรัดคอแม่เสียชีวิต

logoline