svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไฮโซลูกนัท" ข่มขู่-ถ่มน้ำลายใส่ ตร.ฉุนไม่ให้ขึ้นห้องอดีตรอง หน.พรรคหื่น

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลถกสนั่น! "ไฮโซลูกนัท" คุมอารมณ์ไม่อยู่ เดือดแตกไล่ด่าข่มขู่ และถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ หลังไม่อนุญาตให้ขึ้นไปดูห้องพักที่ "ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหาใช้ก่อเหตุล่อลวงเหยื่อสาว

เป็นคดีที่คนในสังคมให้ความสนใจอย่างมาก ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อสาว ถูกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ล่อลวงไปข่มขืน และกระทำอนาจาร โดยก่อเหตุลักษณะนี้มานานหลายปี ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 14 ราย

 

ซึ่งหนึ่งใน “เหยื่อสาว” มีชื่อของ “แอนนา หทัยรัตน์” ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โผล่อยู่ด้วย โดยเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) ตำรวจได้พาฝ่ายหญิงไปชี้คอนโดที่เกิดเหตุ ภายในซอยสุขุมวิท 3 ซอยย่อยนานาเหนือ ตามหมายค้นของศาล แต่ไม่อนุญาตให้ขึ้นห้องพักที่นายปริญญ์ ใช้ก่อเหตุกับผู้เสียหาย

"ไฮโซลูกนัท" เดือดด่าข่มขู่-ถ่มน้ำลายใส่ ตร.ฉุนไม่ให้ขึ้นดูห้อง "ปริญญ์" ขืนใจเหยื่อ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ “ไฮโซลูกนัท-แอนนา” ขึ้นไปบนห้องพักเกิดเหตุ อ้างว่า ไม่มีชื่อในหมายศาล ส่งผลให้บุคคลทั้งสอง เกิดอาการโมโหอย่างรุนแรง แม้พยายามอธิบาย และบอกให้สงบอารมณ์ แต่ไม่เป็นผล

 

โดยเฉพาะ “ไฮโซลูกนัท” ที่ตะโกนด่าทอตำรวจ และชูนิ้วกลางให้ ซึ่งตอนหนึ่งเจ้าตัวพูดจาเชิงข่มขู่ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี พร้อมใช้นิ้วชี้หน้าว่า “ไอ้ผู้กำกับ ไอ้นิมิตร ไอ้นิมิตรมานี่ มึงจำไว้นะ มึงทำเมียกู มึงทำเมียกูมีสภาวะ มึงจำไว้เลย มึงจำไว้” จากนั้นเดินกลับออกไปจากคอนโด พร้อมถ่มน้ำลายใส่ และจอดรถยนต์หรูกีดขวางภายในซอยเป็นเวลาเกือบ 3 นาที

"ไฮโซลูกนัท" เดือดด่าข่มขู่-ถ่มน้ำลายใส่ ตร.ฉุนไม่ให้ขึ้นดูห้อง "ปริญญ์" ขืนใจเหยื่อ

ขณะที่ พ.ต.อ.นิมิตร ชี้แจงว่า ตำรวจขอหมายค้นจากศาลเข้าตรวจค้นที่เกิดเหตุ ซึ่งหมายค้นระบุเฉพาะผู้มีหมายกับพวก คือ เจ้าพนักงานเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ไม่พาขึ้นไป เพราะผู้เสียหายไม่มีชื่อที่ศาลอนุญาต คาดว่า เกิดจากความไม่เข้าใจกัน โดยที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล

 

ด้านทนายความผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ได้รับมอบอำนาจให้มาเป็นผู้เปิดห้องแก่เจ้าหน้าที่ โดยบุคคลที่จะเข้าได้ ต้องเป็นคนที่มีชื่อระบุในหมายศาลเท่านั้น

 

หลังคลิปเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกโซเชียลแสดงความเห็นหลากหลาย แม้ส่วนใหญ่จะเข้าใจความรู้สึกโกรธแค้นของ "ไฮโซลูกนัท" แต่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมลักษณะนี้ 

"ไฮโซลูกนัท" เดือดด่าข่มขู่-ถ่มน้ำลายใส่ ตร.ฉุนไม่ให้ขึ้นดูห้อง "ปริญญ์" ขืนใจเหยื่อ

 

logoline