svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งรวบรวมหลักฐานคดี"ปริญญ์"ลวนลามสาวเชียงใหม่

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ – ผู้การเชียงใหม่ เผยคดี" ปริญญ์" อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิจารณาว่าจะเข้าข่ายความผิดข้อหาใด

              เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 จากกรณีที่หญิงสาววัย 25 ปี ชาวเชียงใหม่ เดินทางเข้ามาแจ้งความ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2565ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ หลังถูกชักชวนให้ไปร่วมงานสัมมนาการลงทุน ก่อนจะถูกลวนลาม แต่ผู้เสียหายหนีเอาตัวรอดออกมาได้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา

เร่งรวบรวมหลักฐานคดี"ปริญญ์"ลวนลามสาวเชียงใหม่

             พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อต้นปี 2564 ไม่มีพยานบุคคลยืนยันในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เร่งรวบรวมหลักฐานคดี"ปริญญ์"ลวนลามสาวเชียงใหม่

             เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าไปเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ทั้งนี้โรงแรมที่ผู้เสียหายระบุเป็นที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบมีการเปลี่ยนผู้บริหารชุดใหม่ สถานที่จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลง และเอกสารบางส่วนต้องมีการติดตามย้อนหลัง ซึ่งในส่วนนี้จะต้องใช้เวลาพอสมควร

              อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกภาคส่วนได้ประสานทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด  เพื่อสรุปสำนวนคดีว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุได้หรือไม่ และจะเข้าข่ายความผิดในข้อหาใด

 

logoline