svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กปั๊มยืนยันกลุ่มเพื่อนแตงโมขับรถเข้ามาจริง หลังเกิดเหตุดาราสาวตกน้ำ

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัดเจน! พนักงานปั๊มน้ำมันย่านพระราม 5 ยืนยันกลุ่มเพื่อนแตงโม 4 คน ยกเว้น "กระติก" ขับรถเข้ามาภายในปั๊มกลางดึกหลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกน้ำจริง ทั้งหมดจอดคุยกันสักพักก่อนเดินทางกลับ

      ยังคงต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่จนถึงขณะนี้มีฝ่ายต่าง ๆ ออกมาเปิดเผยพยานหลักฐานจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ออกมาเปิดว่า หลังจากที่ดาราสาวพลัดตกน้ำภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ปรากฎว่ามีภาพวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านพระราม 5  มีภาพชัดเจนว่าทางกลุ่มเพื่อนแตงโมได้เดินทางออกจากท่าเรือพิบูลสงคราม แล้วมีการนัดเจอที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ (อ่านรายละเอียด)

 

เด็กปั๊มยืนยันกลุ่มเพื่อนแตงโมขับรถเข้ามาจริง หลังเกิดเหตุดาราสาวตกน้ำ

"นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

     ล่าสุดทีมข่าวได้ไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจาก NBC BOAT CLUB ประมาณ 5.5 กิโลเมตร โดยภาพจากวงจรปิด ระบุเวลาประมาณ 02.05 น. รถตู้สีขาว และสีดำจำนวน 2 คัน ได้เข้ามาจอดในพื้นที่บริเวณห้องน้ำของทางปั๊ม โดยมี "โรเบริ์ต" และ "ปอ" เดินลงมาจากรถก่อน 

 

     จากนั้นได้มีรถยนต์ของ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" เข้ามาจอดเทียบข้างรถตู้สีดำ จากนั้น "จ๊อบ" ก็เดินลงมาพูดคุย ในลักษณะแยกย้ายกันคุยโทรศัพท์ จนกระทั่งเวลา 02.27 น. รถตู้สีขาวอีกคันได้เดินทางเข้ามาสมทบ มี "แซน" เดินลงมาจากรถคันดังกล่าว มีการยืนพูดคุยกันสักระยะ ก่อนที่จะแยกย้ายกันในเวลา 02.36 น. 

 

เด็กปั๊มยืนยันกลุ่มเพื่อนแตงโมขับรถเข้ามาจริง หลังเกิดเหตุดาราสาวตกน้ำ

     สอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวแจ้งว่า ไม่สามารถให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของบริษัทฯ และให้ข้อมูลเพียงสั้น ๆ ว่า ในคืนวันเกิดเหตุมีพนักงานเข้าเวรอยู่ 2 คน ในช่วงเกิดเหตุก็มีกลุ่มรถดังกล่าวเดินทางเข้ามาในปั๊มจริง ๆ แต่ไม่ได้เติมน้ำมัน

 

     เมื่อมาถึงก็จอดพูดคุยกันสักพัก ก่อนจะเดินทางออกไป โดยไม่รู้ว่าเป็นรถของเพื่อนแตงโม เพราะลักษณะการเข้ามาในพื้นที่ก็เหมือนลูกค้าทั่วไป ไม่ได้มีพิรุธ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ได้มีข่าวการสูญหายของดาราสาว "แตงโม" ออกมาด้วย 

 

ชมคลิป


 

logoline