svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปใหม่ในปั๊มน้ำมัน แก๊งเรือแตงโม จอดรถคุยกันนับครึ่งชั่วโมง คนนอกร่วมวง

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปใหม่ในปั๊มย่านพระราม 5 หลังแตงโมตกเรือไม่นาน ห่างจากอู่เรือ NBC ไม่ไกล  แก๊งเพื่อนจอดรถหรูคุยกันตอนตีสองนับครึ่งชั่วโมง โดยมีคนนอกมาร่วมวงด้วย

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณ"ปั๊มน้ำมัน"ดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 5 ห่างจากอู่เรือ NBC ประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นภาพกลุ่มของเพื่อนบนเรือ “แตงโม”  ประกอบด้วย "ปอ" "โรเบิร์ต" "จ๊อบ" และ"แซน" ได้ขึ้นรถยนต์ส่วนตัว ทั้งหมด 3 คัน คือ โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 1 คัน และโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว จำนวน 2 คัน ออกจากอู่เรือ เวลาประมาณ 01.34 น. รถทั้ง 3 คัน กำลังจะมุ่งหน้ากลับและแยกย้ายกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พบว่ามีการแวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวจริง

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพวันที่ 25 ก.พ. เวลา 02.01 น. ซึ่งเป็นคืนต่อเนื่องวันเกิดเหตุแตงโมตกเรือ พบรถอัลพาร์ดสีดำของนายปอที่นั่งโดยสารมากับนายจ๊อบ ถัดมาเป็นอัลพาร์ดสีขาวของนายโรเบิร์ต ได้มาจอดที่บริเวณลานจอดของปั๊ม ในจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ มาจอดเป็นคันที่ 3 ซึ่งมีผู้ชายใส่เสื้อสีเทาเดินลงมาจากรถ จากนั้น อัลพาร์ดสีขาวของแซนก็ขับเข้ามาจอดเรียงกัน

 

เบื้องต้น ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าชายที่ขับยาริส เป็นหนึ่งในกลุ่มที่อยู่บนเรือหรือไม่ หรือ อาจเป็นคนนอกที่เข้ามาร่วมพูดคุย

 

 

คลิปใหม่ในปั๊มน้ำมัน แก๊งเรือแตงโม

อย่างไรก็ตามหลังจากที่รถยาริสสีบรอนซ์ได้มาจอด ได้เดินไปยืนคุยกัน ที่บริเวณหน้ารถอัลพาร์ด หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันเสร็จแล้วสังเกตว่าท่าทีของแต่ละคน เดินถือโทรศัพท์พูดคุยแยกกันไปคนละทิศทาง เป็นเวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถและขับออกจากปั๊มน้ำมัน

 

สำหรับคลิปดังกล่าว เมื่อเทียบเวลาแล้วเกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มคนในเหตุการณ์แตงโมตกเรือ ทั้ง ปอ แซน จ๊อบ โรเบิร์ต รวมทั้ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และ โบ TK เดินทางเข้าไปที่อู่เรือ NBC 

 

 

คลิปใหม่ในปั๊มน้ำมัน แก๊งเรือแตงโม

logoline