svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เพื่อไทย” แจง “ชลน่าน” ร่วมปาร์ตี้กับ “ธรรมนัส” ไม่มีนัยยะทางการเมือง

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย” ยืนยันกรณี “ร.อ.ธรรมนัส” ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กับ “ชลน่าน” ไม่มีนัยยะทางการเมือง

วันนี้ (27 ธ.ค.) น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ชี้แจงถึงภาพ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส. เพื่อไทย นั่งทานข้าวร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จนนำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการคุยเพื่อขอกลับมาร่วมพรรคเพื่อไทย ว่า วันนั้นได้อยู่ในเหตุการณ์ เป็นการไปร่วมทานข้าวส่งท้ายปีเก่ากับสื่อมวลชนประจำรัฐสภา ซึ่ง นพ.ชลน่าน ได้ร่วมทานก๋วยเตี๋ยวกับนักข่าวอยู่ก่อน จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ก็มาร่วมงาน จึงได้เจอกันนักข่าวก็ได้เชิญให้มานั่งกินข้าวร่วมกันเท่านั้น

 

“เพื่อไทย” แจง “ชลน่าน” ร่วมปาร์ตี้กับ “ธรรมนัส” ไม่มีนัยยะทางการเมือง

ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องอื่น หรือนัยยะทางการเมืองแอบแฝง เป็นการพบกันโดยบังเอิญ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างปกติ มีการพูดคุยและเปลี่ยนความคิดเห็นกันแค่เรื่องการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ภาคใต้ ที่พรรคพลังประชารัฐแถลงไปเท่านั้น

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้  น.ส.ธีรรัตน์ ยังขอบคุณผู้สื่อข่าวประจำรัฐสภา ที่ลงมติให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้เป็นดาวเด่น พร้อมระบุว่า นพ.ชลน่าน ก็เคยได้ถูกเลือกเป็น "ดาวสภา" เมื่อปี 2552 มาแล้ว จึงถือว่าเป็นการทำงานต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับสภามาโดยตลอด และหน้าที่ใหม่ในฐานะหัวหน้าพรรค ก็ทำงานอย่างสมบูรณ์ทั้งในและนอกสภา ตำแหน่งที่ได้รับจึงถือเป็นของขวัญจากผู้สื่อข่าวและน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจของพรรคเพื่อไทย ที่สื่อมวลชนได้มอบให้เป็นกำลังใจในการทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่และเต็มกำลัง

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

logoline