svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส"ปัดเป็นไส้ศึกร่วมวงปาร์ตี้"เพื่อไทย"ในงานเลี้ยงสื่อสภาฯ

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธรรมนัส” ขอบคุณสื่อสภาฯเชิญร่วมรับประทานอาหารในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปัดเป็นไส้ศึกร่วมวงปาร์ตี้ “เพื่อไทย” ตามที่สื่อบางสำนักบิดเบือน

27 ธันวาคม 2564  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนเองขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนประจำรัฐสภาที่เชิญไปร่วมรับประทานอาหารเนื่องในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งถือเป็นงานสังสรรค์ปีใหม่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนและนักการเมืองตามปกติ

 

"ธรรมนัส"ปัดเป็นไส้ศึกร่วมวงปาร์ตี้"เพื่อไทย"ในงานเลี้ยงสื่อสภาฯ

ทั้งนี้ได้มีสื่อบางสำนักนำคลิปภาพบรรยากาศระหว่างงานดังกล่าวที่ตนได้พูดคุยอยู่กับนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไปวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งตนเองถือว่า เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

 

“ผมขอขอบคุณพี่น้องสื่อฯ สภา ที่เชิญผมมาร่วมมางานเลี้ยงปีใหม่ เมื่อวันที่ 24ธันวาฯที่ผ่านมา แต่มีสื่อบางสำนักนำคลิปไปบิดเบือนว่า ผมไปงานปาร์ตี้ ร่วมกับคุณหมอชลท่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นการนำคลิปมาวิพาก์วิจารณ์โดยไม่มีการสืบค้นข้อมูล และหวังเพียงต้องการยอดคนดูและก่นด่านักการเมืองเท่านั้น โดยไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

logoline