svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นาทีชีวิต!! เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - นาทีชีวิต…คนขับรถยนต์เก๋งพร้อมคนนั่งข้างมองไม่เห็นทางเสียหลักพุ่งลงคูน้ำไหลเชี่ยว ชาวบ้านเร่งช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

13 พฤศจิกายน 2564 เกิดเหตุรถยนต์เก๋งฮอนด้าอัลติส สีบรอน ป้ายทะเบียน กจ_7575พัทลุง เสียหลักพุ่งลงคูซึ่งมีน้ำไหลเชี่ยว เหตุเกิดบริเวณร่องคูน้ำติดกำแพงวัดพังดาน พื้นที่ ม.2 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งสภาพรถกำลังไหลไปตามน้ำ ภายในรถมีทั้งคนขับ และคนนั่งข้างนั่งอยู่ด้วย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บริเวณใกล้เคียงต่างรีบเข้าไปช่วยเหลือ จนสามารถช่วยทั้งสองคนออกมาได้อย่างปลอดภัย

นาทีชีวิต!!  เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง

 


 

ซึ่งคลิปนาทีชีวิตนี้ มีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า โก เลี๊ยก พันธุ์หญ้า หรือ นาย ศุภกฤษณ์ ศรีชุมพวง อายุ 33ปี เป็นคนนำคลิปมาลงไว้ จนมีคนเข้าไปดูและแชร์กันเป็นจำนวนมาก

นาทีชีวิต!!  เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง นาทีชีวิต!!  เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง

นายศุภกฤษณ์ฯ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตามหลังรถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุ อยู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวก็เสียหลักลงไปในร่องน้ำ ตนจึงหยุดรถและเรียกขอความช่วยเหลือจากบ้านละแวกนั้นให้เข้ามาช่วยเหลือ จนคนในรถทั้งสองสามารถออกจากตัวรถและขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถยนต์ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนาขยาดก็ได้มายกรถขึ้นจากน้ำได้เป็นที่เรียบร้อย

นาทีชีวิต!!  เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่า ทางคนขับรถมองไม่เห็นทาง ทำให้รถเสียหลักลงร่องน้ำดังกล่าว

นาทีชีวิต!!  เก๋งเสียหลักพุ่งลงคูน้ำเชี่ยวมองไม่เห็นทาง

 

ภาพ/ข่าว โดย : ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline