svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สื่อต่างประเทศให้ความสนใจรัสเซล โครว์และแซค เอฟรอน

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากคนไทยจะให้ความสนใจรัสเซล โครว์ ที่มาถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองไทย และตระเวนไปตามที่ต่างๆ พร้อมกับโพสต์ลงไอจี สื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจเช่นกันแต่เป็นแบบแพ็คคู่กับแซค เอฟรอน นักแสดงขวัญใจสาวๆ ด้วย

รัสเซล โครว์ นักแสดงชาวออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงโด่งดังในฮอลลีวู้ด และเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 57 ปี ยังอยู่ในประเทศไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "The Greatest Beer Run Ever" ที่อำนวยการสร้างโดย "Apple Studios" และแฟนชาวไทย ก็ได้พบเขาตัวเป็นๆ ตระเวนท่องกรุงเทพฯ กับแซค เอฟรอน นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 34 ปี ที่มาในลุคใหม่ไว้หนวด แต่บางครั้งก็พ่วง แซม เบอร์เกสส์ อดีตนักรักบี้ชื่อดังของสโมสร "South Sydney Rabbitohs" (เซาธ์ซิดนีย์ แรบบิทโทห์ส) ที่โครว์เป็นเจ้าของร่วม ไปด้วย

สื่อต่างประเทศให้ความสนใจรัสเซล โครว์และแซค เอฟรอน

รูปที่โครว์กับเอฟรอนโพสต์ในไอจี มีความคล้ายกัน เช่น รูปสายไฟสายเคเบิล ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ หรือการไปกินอาหารร้าน "เจ๊ไฝ" ซึ่งเอฟรอนได้โพสต์ใน

ไอจี ที่มีผู้ติดตาม 49.7 ล้านคน ว่า "ช่างเป็นเชฟที่เหลือเชื่อ อาหารโปรดในประเทศไทย" (What an incredible chef. favourite meal in Thailand) ที่แสดงให้เห็นเขาชูหัวแม่มือ โดยมีเจ๊ไฝยืนยิ้มเป็นแบ็คกราวด์

 

สื่อต่างประเทศให้ความสนใจรัสเซล โครว์และแซค เอฟรอน

"The Greatest Beer Run Ever" เป็นเรื่องจริงของ จอห์น "ชิคกี้" โดนาฮิว ที่ออกเดินทางจากนิวยอร์ก เมื่อปี 2510 ไปตามหาเพื่อนสมัยวัยเด็กที่ไปสู้รบในสงครามเวียดนาม ซึ่งเอฟรอนรับบท "ชิคกี้" ที่สวมเสื้อฮาวายกับกางเกงขาสั้น เดินแบกเบียร์ไปให้เพื่อน โดยใช้โลเกชั่นในประเทศไทยเป็นฉากในเวียดนาม และมีกำหนดฉายทาง Apple TV

 

สื่อต่างประเทศให้ความสนใจรัสเซล โครว์และแซค เอฟรอน

logoline