svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ยึดยาบ้า 470,000 เม็ดมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ริมถนนคึกฤทธิ์ ต.คลองแห เส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ เตรียมส่งให้ลูกค้า แต่ไหวตัวทันยอมทิ้งยาบ้า ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหารถต้องสงสัยและตรวจลายนิ้วมือแฝง

14 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวราบงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. 13 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.จิรศักดิ์  ฉวีนิล รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ,ร.ต.ต.ศักดาวุฒิ  พิทักษ์วงศ์ รอง สว.ฯ หัวหน้าชุดตะวันได้ตรวจยึดยาบ้าจำนวน 470,000 มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ใส่อยู่ในกระสอบ3 กระสอบ และใช้ชุดที่ผู้หญิงมุสลิมสวมใส่ปิดทับเอาไว้ และถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ หมู่1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกอ.หาดใหญ่ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มรออยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อดูว่ามีใครเข้ามารับยาบ้าหรือมีพฤติกรรมต้องสงสัยเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุหรือไม่ ก็ไม่พบความผิดปกติหรือมีใครเข้ามาในบริเวณดังกล่าวจึงได้ตรวจยึดเอาไว้

ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน
            

โดยการตรวจยึดยาบ้าล็อตนี้ซึ่งเป็นล็อตใหญ่อีกล๊อตหนึ่งในพื้นที่อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายว่าจะมีพ่อค้ายาเสพติดนำยาบ้าจำนวนมากมาส่งให้ลูกค้า โดยนัดส่งมอบของกันที่ริมถนนคึกฤทธิ์  ม.1 ต.คลองแห  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา 
จึงวางแผนส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าไปสังเกตุการณ์ในบริการดังกล่าวแต่ก็ไม่พบตัวคนที่นำมาส่งหรือมารับของโดยคาดว่าน่าจะไหวตัวทันจึงยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ มีเพียงยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ด แบ่งบรรจุใส่กระสอบ จำนวน 3 กระสอบ วางไว้ในพงหญ้า

ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน  

และหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเข้าออกมาถนนคึกฤทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหารถต้องสงสัยที่ขนยาบ้ามาทิ้งไว้รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 มาตรวจลายนิ้วมือแฝงบนห่อยาบ้าเพื่อเป็นหลักฐานในการหาเบาะแสติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ต่อไป

ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน

ยึดยาบ้าทิ้งริมถนนหาดใหญ่มูลค่า 14 ล้าน
ภาพ/ข่าว โดย
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา
 

logoline