svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - จับสาววัย 25 ปี เอเย่นขายเฮโรอีนหรือผงขาวให้กับกลุ่มวัยรุ่น พบขายครบวงจรทั้งเข็มฉีดยา น้ำกลั่น แผ่นชุบเอทิลแอลกอฮอล์ และ สายรัดยางสีม่วง อ้างครอบครัวลำบากต้องหาเงินเลี้ยงลูกและตกงานจากโควิด

วันนี้ (12 ต.ค. 64) เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าว ตชด.437 ร่วมกับทหารชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.42 และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่

ภายใต้การอำนวยการของ   พ.ต.อ.สถาพร  แก้วสนิท  ผกก.ตชด.43 พ.ต.ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด.437  ร.ตท.ไกรสร ล่องลอย หน.ขล.ตชด.43   ร.ต.ท. ชวิศศา บุญมี หน.ชฝต.4304/หน ชปข ร้อย ตชด.437 3  ร.อ.สาธิต สุวรรณราช  รอง .หน.ชป.ปส.มทบ.42 เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค.4 และ เจ้าหน้าที่ตร.บก.ทท.3

เข้าตรวจค้นและจับกุม น.ส.ศิริรัตน์   ศรีสงฆ์  อายุ  25  ปี หรือน้องหยิก  ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมทางรถไฟบ้านคลองแงะ ม.5   ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า น.ส.ศิริรัตน์ฯ ทั้งขายเฮโรอีนและพร้อมบริการอุปกรณ์การฉีดครบเซ็ต ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ม.5 บ้านคลองแงะ โดยขายในราคาหลอดละ 100 บาท สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต

สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต

ขณะเข้าจับกุม น.ส.ศิริรัตน์ ปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่มีเฮโรอีน ขายไปหมดแล้วแต่เมื่อถูกเค้นหนักก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ซุกซ่อนเฮโรอีนอยู่ในกางเกงฟุตบอลขาสั้นที่ตนเองสวมใส่อยู่ จำนวน 3 ถุง น้ำหนัก 1.86 กรัม และจากการตรวจค้นภายในห้องนอนพบอุปกรณ์การฉีดเฮโรอีนครบชุดทั้ง เข็มฉีดยา น้ำกลั่น แผ่นชุบเอทิลแอลกอฮอล์ และ สายรัดยางสีม่วง บรรจุรวมกันอยู่ในถุง จำนวน  20  ถุง สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต  
 

น.ส.ศิริรัตน์ฯ ให้การซัดทอดว่า เฮโรอีนซื้อมาจากชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านปากบาง ต.สะกอม อ.เทพ จ.สงขลา ครั้งละ 1 บิ๊ก ในราคา 1500 - 1700 บาท และ นำมาแบ่งขายเป็นหลอด หลอดละ 100 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านคลองแงะ และ ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงลูก เนื่องจากครอบครัวลำบากมาก บวกกับช่วงโควิดตกงานเงินแทบไม่พอใช้ จึงหันมาค้าเฮโรอีน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ นำตัว น.ส.ศิริรัตน์ หรือหยิก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต สาววัย 25 ค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูกบริการอุปกรณ์เสพครบเซต

ภาพ / ข่าว โดย :
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline