svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยัน "น้ำพริกนิตยา" เป็นกลางไม่รังเกียจ "คำผกา" และคนเสื้อแดง

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุคคลอ้างตัวเป็นหลานสาว เจ้าของแบรนด์ "น้ำพริกนิตยา" ชี้แจงคุณป้าไม่สนเรื่องการเมือง อยากวางตัวเป็นกลาง และไม่เคยรังเกียจคนเสื้อแดง หลังมีดราม่าปฏิเสธให้ "คำผกา" ถ่ายทำรายการ

ยังคงร้อนแรงไม่หยุด กรณี “คำ ผกา” ลักขณา ปันวิชัย พิธีกรชื่อดัง และ น.ส.จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ หรือ “โรซี่” พี่สาวของ “จอห์น-วิญญู” ถูกนางนิตยา ลักษณวิสิษฐ์ เจ้าของร้าน “น้ำพริกนิตยา” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถ่ายทำรายการ “Coach Khaek” จนกลายเป็นกระแสดราม่าถูกโยงเข้าเรื่องการเมือง

 

ล่าสุด “คำ ผกา” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Lakkana Punwichai” ว่า อธิบายเรื่อง #น้ําพริกนิตยาไล่ควายแดง อีกครั้งนะคะ 1.ทีมงานติดต่อล่วงหน้า 2.ร้านนัดหมายวันถ่าย 3.ร้านฝากข่าวพีอาร์งานบุญให้เราพูดในวันที่จะมาถ่าย 4.ร้านแจ้งล่วงหน้าว่า คุณนิตยาจะมาเข้ารายการด้วย 5.ก่อนไลฟ์ ทีมงาน stand by ที่ร้าน คุณนิตยารับรู้ และรอเราที่ร้าน

ยัน "น้ำพริกนิตยา" เป็นกลางไม่รังเกียจคนเสื้อแดง

6.เราเปิดรายการหน้าร้านคุณนิตยาก็ยืนดูอยู่จากในร้าน 7.เป็นอย่างที่เห็นในไลฟ์ 8.คุณนิตยา ทำเป็นมึนว่าไม่เคยดูรายการ ขอไม่ให้ถ่าย 9.มีความพยายามจะเลี้ยงอาหารเราหลังจาก ‘แหก’ กลางไลฟ์ 10.แขกบอกว่าเราไม่ได้มากินฟรี เรามาถ่ายรายการ

“ย้ำการทำรายการ เรามีกองประสานโลเกชั่น ไม่มีใครบ้าพอจะขนกล้อง อุปกรณ์ไลฟ์ใส่รถแล้วเที่ยวไปขอถ่ายร้านนั่นร้านนี้ไปเรื่อย โดนไม่วางแผนนะคะ การไลฟ์ on location ต้องมีทีม support ที่สถานีฯ อีกทีมทำงานพร้อมกันนะคะ ไม่ได้ยกโทรศัพท์มาไลฟ์!”

ยัน "น้ำพริกนิตยา" เป็นกลางไม่รังเกียจคนเสื้อแดง

นอกจากนี้ “คำ ผกา” ยังโพสต์ภาพข้อความของบุคคลหนึ่ง ที่อ้างเป็นหลานสาว “คุณนิตยา” เขียนชี้แจงว่า ถ้าสงบสติแล้วอยากจะขออธิบายให้ฟังถึงเบื้องหลังนะคะว่า คุณป้านิตยาโดนกดดันมากว่า ไม่ให้สัมภาษณ์ คุณป้าไม่เคยยุ่งกับการเมืองเลย ไม่รู้จักคุณแขก ไม่มีแม้กระทั่ง facebook account ลองคิดดูสิคะว่าท่านซีเรียสกับการเมือง แล้วท่านจะตกลงให้สัมภาษณ์ตั้งแต่แรกทำไม คุณป้าเปิดบ้านที่เชียงใหม่ ให้คนมานั่งสมาธิ และพักฟรีทานฟรีมา 20 กว่าปีแล้ว ไม่เคยถามถึงทางเลือกทางการเมือง

“ในคลิปนี้คุณป้าไม่ได้พูดเลยนะคะว่า ไม่ต้อนรับเสื้อแดง ถ้ารังเกียจแล้วจะจัดอาหารรับรองไว้ให้ทำไม ขอร้องว่าอย่ากล่าวหาท่านผิดๆ ท่านอาจแยกไม่ออก ตามที่ได้ยินมาว่ารายการของคุณแขก เป็น lifestyle TV หรือ political TV กันแน่ ซึ่งคุณป้าเห็นตามสมควรแล้วว่า ควรทำตัวเป็นกลาง ซึ่งทำให้ทุกๆ คนเข้าใจผิด แล้วกลายเป็นดราม่าของสังคม”   

ยัน "น้ำพริกนิตยา" เป็นกลางไม่รังเกียจคนเสื้อแดง

ยัน "น้ำพริกนิตยา" เป็นกลางไม่รังเกียจคนเสื้อแดง

logoline