svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ร้านตัดผม “โต้งหาดใหญ่วินเทจบาร์เบอร์ช๊อป” นำช่างวินเทจตัดผมฟรีให้ประชาชน ช่วงโควิด19 เพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่าย และแบ่งบันน้ำใจให้แก่กันและกัน

3 กันยายน 2564 บรรยากาศที่ร้านตัดผม “โต้งหาดใหญ่วินเทจบาร์เบอร์ ช๊อป” ซึ่งเป็นร้านตัดผมชื่อดังของ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเปิดบริการตัดผมฟรี ให้แก่ผู้สูงอายุ / ผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 / เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี รวมทั้งผู้ทุพพลภาพ ซึ่งเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 -18.00 น. ซึ่งทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก
 

นายศิริพรชัย  บุญรัศมี หรือพี่โต้ง เจ้าของร้านโต้งหาดใหญ่วินเทจบาร์เบอร์ช๊อป เล่าให้ฟังว่า ปกติก็ออกหน่วยบริการตัดผมฟรีให้ประชาชนอยู่แล้ว แต่ในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จำเป็นต้องงดออกหน่วย จึงปรับพื้นที่ข้างร้าน เปิดเป็นสถานที่ตัดผมฟรีบริการประชาชนในช่วงโควิด-19 เพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่าย และแบ่งบันน้ำใจให้แก่กันและกัน จึงได้นำช่างตัดผมที่เป็นนักเรียนแต่มีความชำนาญมาให้บริการตัดผม  ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 ขณะนี้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และต้องผ่านการตรวจ  ATK ทุกสัปดาห์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ 

ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก
 

ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก

ด้านคุณลุงวิบูลย์ศักดิ์ และคุณลุงทนงศักดิ์ 2 เพื่อนซี้ ที่ได้ขับรถผ่านหน้าร้าน แล้วเห็นป้ายปิดประกาศตัดผมฟรี จึงชวนเพื่อนแวะตัดผมก่อน เนื่องจากที่ผ่านมา ร้านตัดผมปิดและไม่ได้ตัดมานาน ซึ่งวันนี้ทั้งสองก็รู้สึกดีใจมาก เพราะประหยัดค่าใช้จ่าย  อย่างไรก็ตาม ก็ขอขอบคุณร้านที่เปิดบริการตัดผมให้ฟรีและยอมรับว่าฝีมือทีมงานร้านโต้งหาดใหญ่วินเทจบาร์เบอร์ช๊อป ดีจริงๆ ตัดผมแล้วหน้าตาดีสมใจ

ช่างตัดผมวินเทจเปิดร้านตัดผมฟรีหลังคลายล็อก

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline