svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย "EGGDROP" แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี

11 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกเช็กอินความอร่อยกับร้าน "EGGDROP" แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ที่ใครลองก็ต้องติดใจ จะเด็ดแค่ไหนมาดูกัน

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี" วันนี้ขอเข้าเมืองกันเสียหน่อย ไม่ให้เสียชื่อวัยรุ่น (แม้จะเป็นวัยรุ่นยุค Y2K ก็ตาม) ได้ยินความอร่อยของร้าน "EGGDROP" มานาน เห็นว่าเป็นร้านเด็ดของเกาหลี ล่าสุดคนไทยก็ได้ชิมกันแล้วเลยต้องมาลองด้วยตัวเอง 

"EGGDROP Thailand" นำทัพโดย "คุณแหวน ณัฐภา กุลชล" นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ที่มีใจรักในอาหาร ที่ได้คัดสรรตั้งใจส่งต่อความอร่อยของ EGGDROP แบบเกาหลีแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพอาหาร การบริการ และการตกแต่งร้าน

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า ทีมงานของ EGGDROP Thailand เดินทางไปฝึกฝนที่ EGGDROP สาขากังนัม เพื่อให้คนไทยทุกคนมั่นใจได้ว่าจะอร่อยเหมือนต้นตำรับ

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี  

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี

โดยวัตถุดิบทุกอย่างส่งตรงจากเกาหลี ทั้งขนมปังบริออชที่ให้สัมผัสนุ่มและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งซอสสูตรพิเศษจากเกาหลี ที่ขาดไม่ได้คือพระเอกของแบรนด์ Scrambled Eggs หรือไข่คน เป็น Based ของแซนวิช เพื่อเสริมสร้างมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับทุกคน เรียกว่าเป็นไข่คนสูตรเฉพาะที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใคร

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี

จริงๆ แล้วทุกเมนูของที่นี่เด็ดจริงทุกตัว แต่ถ้าให้แนะนำก็ต้องเป็น

  • “Mr. EGG” ขนมปัง Brioche กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับไข่คนฉบับพิเศษเฉพาะ EGGDROP และซอสสูตรพิเศษ (89 บาท)

Mr. EGG

  • “Garlic Bacon Cheese” ขนมปังกระเทียมสูตรพิเศษ ทานคู่กับเบคอนและชีสอเมริกัน (129 บาท)

Garlic Bacon Cheese

  • American Ham Cheese” แซนวิชคลาสสิก ทานคู่กับไข่คน สโมคแฮม และชีสอเมริกันบนขนมปังบริยอช บอกเลยว่าฟินเหมือนบินไปกินที่เกาหลี (119 บาท)

American Ham Cheese

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี

นอกจากนี้ตัวร้านยังออกแบบที่ให้ความรู้สึกสบายตา มีความโมเดิร์น เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย แวะเวียนมาชิมความอร่อยได้แล้ววันนี้ "EGGDROP" เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : Eggdrop Thailand

IG : eggdrop_thailand  

ไม่อยากให้พลาดความอร่อย EGGDROP แซนวิชไข่พรีเมียมต้นตำรับจากเกาหลี

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี"

logoline