svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คีอานู รีฟส์ ยอมเปิดปากสัมพันธ์รักล่าสุด

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่รู้กันว่า คีอานู รีฟส์ ดาราฮอลีวู้ดชื่อดัง แทบจะไม่ปริปากถึงชีวิตส่วนตัว เพราะเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัวมากถึงมากที่สุด ดังนั้น เมื่อเขายอมเปิดปากพูดถึงสัมพันธ์รักครั้งล่าสุด จึงกลายเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

เมื่อไม่นานมานี้ นิตยสาร พีเพิ่ล ได้สัมภาษณ์ คีอานู รีฟส์ พระเอก John Wick 4 ให้ช่วยบอกถึงห้วงอารมณ์แห่งความสุขแบบล้นๆ ที่เพิ่งเกิด  และเขาก็ตอบว่า ก็น่าจะเป็นสองสามวันที่แล้วกับสุดที่รักของผม ซึ่งถ้าใครได้อ่านจากข่าวต้นฉบับก็จะพบว่า  พระเอกสุดหล่อใช้คำเรียกคนรักของเขาว่า Honey 

เขาบอกว่า มันคือช่วงเวลาที่พวกเราทั้งคู่ได้อยู่บนเตียงเดียวกัน  เชื่อมโยงถึงกัน  พวกเรายิ้ม หัวเราะคิกคัก มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยม  คือมันดีจริงๆ ที่ได้อยู่ด้วยกัน 

คีอานู รีฟส์ วัย 58 ปี มีความสัมพันธ์ยาวนานกับ อเล็กซานดร้า แกรนท์ วัย 49 ปี ซึ่งเป็นศิลปินและผู้ที่ชื่นชอบงานการกุศล   ที่ผ่านมา พระเอกชื่อดังแทบจะไม่ค่อยเปิดปากพูดถึงคนรักในที่สาธารณะ

ทั้งคู่ตกเป็นเป้าสงสัยว่าอาจจะเป็นคู่รักกันแล้วเมื่อปี 2019 หลังถูกพบเห็นว่าจับมือควงแขนในงาน LACMA Art + Film Gala  คีอานู รีฟส์ ยอมเปิดปากสัมพันธ์รักล่าสุด

สองคนนี้ยังเคยทำหนังสือร่วมกัน 2 เล่ม คือ Ode to Happiness ในปี 2011 และ Shadows ในปี 2016  โดยฝ่ายหญิงเป็นคนทำภาพประกอบ และฝ่ายชายเป็นคนเขียนหนังสือ

คีอานู รีฟส์ ยังเป็นที่ชื่นชมจากการที่เขาจะไม่สัมผัสแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงที่มาถ่ายภาพคู่กัน เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้หญิง คีอานู รีฟส์ ยอมเปิดปากสัมพันธ์รักล่าสุด
 

logoline