svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“ผจก.ชลบุรีเอฟซี” ลาออกรับผิดชอบนักเตะชนคนดับ แจงยิบปมกร่างใส่ตร. (คลิป)

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ผจก.ทีมชลบุรีเอฟซี” แถลงลาออกรับผิดชอบ นักเตะขับรถชนคนเสียชีวิต พร้อมชี้แจงละเอียดวันเกิดเหตุ ปัดมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากกรณีนายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู ทีมฟุตบอลชลบุรีเอฟซี เมาแล้วขับรถเก๋งหลุดโค้ง ชนคนขณะเดินออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 คน สาหัส 1 คน ตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ (27 ต.ค.65)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

คลิปเหตุการณ์

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้อัดคลิปแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Chonburi Football Club”  โดยเป็นการประกาศลาออกจาก ตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

นายศศิศ  ระบุว่า "ก่อนอื่นต้องแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายด้วยนะครับ ทางญาติพี่น้องทางครอบครัวของเขา ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น เหตุการณ์ในวันนั้นผมไปกับเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว  (เหลิม) 2 คนในช่วงหัวค่ำ เที่ยงคืนกว่านิดๆ เราก็กลับ กลับมา แล้วเหตุเกินประมาณตีสี่หกนาที วรวุฒิ สุขุนา (แบงค์) โทรมาหาแล้วเสียงสั่นร้องไห้ คงตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมกับเหลิมเลยออกไปดูน้อง พอไปถึงที่เกิดเหตุประมาณตี 4 นิดๆ จริงๆ ไม่ได้เหมือนไปนั่งอยู่ด้วยกันทั้งคืน ไม่ใช่ครับ

 

“ผจก.ชลบุรีเอฟซี” ลาออกรับผิดชอบนักเตะชนคนดับ แจงยิบปมกร่างใส่ตร. (คลิป)

 

“กับกระแสที่เหลิมไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่มีอะไรเลยครับ ทางผู้กำกับก็บอกว่าเคสนี้เป็นการเข้าใจผิดกัน และที่บอกว่าเหลิมตั้งใจจะพาแบงค์หนี เหลิมเขาเป็นรุ่นพี่ไม่มีความคิดแบบนั้นแน่นอน ถ้าเกิดในบรรดาวงการฟุตบอลใครก็รู้จักนิสัยของเหลิมเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบดีคนนึง แต่เพียงเจตนาของเหลิมเขาเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตกลัวมาทำร้ายแบงค์เพราะโมโห เลยพยายามจูงมือแบงค์ออกไปที่ห่างๆ ไกลจากผู้คน"

นายศศิศ   กล่าวต่อว่า "เรื่องแบงค์ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจเรามีบทลงโทษไม่ส่งชื่อเข้าร่วมแข่งขันและตัดเงินเดือนจนกว่าคดีจะจบแล้วค่อยกลับมาให้เงินเดือนและส่งชื่อเขาเล่นไม่รู้ว่าระยะเวลาจะนานขนาดไหน ก็ต้องรอจากรูปคดี สุดท้ายทางสโมสรเรายินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ทั้งฝั่งผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ และผมในฐานะผู้จัดการทีมขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการขอลาออกจากตำแหน่ง "ผู้จัดการทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี" ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

 

ชมคลิป

logoline