svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" เปรย "พัชรวาท" มีโอกาสสูงไม่รับตำแหน่งที่ปรึกษา พปชร. 

30 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลขาธิการพรรคพปชร.คนใหม่ " ธรรมนัส พรหมเผ่า" เผย ไม่ทราบข่าว "ลุงป้อม" ตั้ง "พล.ต.อ.พัชรวาท" เป็นประธานที่ปรึกษา"พรรคพลังประชารัฐ"เพื่อเตรียมพร้อมรับตำแหน่งสำคัญทางการเมือง

30 กรกฎาคม 2566 "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีพรรคพปชร.ตั้ง"พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ" อดีต ผบ.ตร. เป็นประธานที่ปรึกษาพรรค พปชร.เพื่อเตรียมพร้อมเป็นรัฐมนตรีว่า ยังไม่ทราบเลยว่า"พล.ต.อ.พัชรวาท"จะรับตำแหน่งหรือไม่ ส่วนกระแสข่าวเรื่องการรับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทยนั้น ตอนนี้มีเพียงกระแสข่าว ตนเองก็รู้พร้อมสื่อมวลชน

เมื่อถามถึงความรู้ความสามารถของ"พล.ต.อ.พัชรวาท"สามารถที่จะเข้ามาทำงานเต็มตัวให้กับพรรค พปชร.ได้หรือไม่ "ร.อ.ธรรมนัส"กล่าวว่า "พล.ต.อ.พัชรวาท"เป็นบุคคลที่มีคุณค่า มีความรู้ความสามารถสูง ท่านเป็นถึงอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องคุณสมบัติหรือองค์ความรู้ แต่เป็นเรื่องว่าท่านอยากจะเล่นการเมืองหรือไม่ เพราะตอนนี้มีโอกาสสูงว่าท่านจะไม่รับตำแหน่งที่ปรึกษาพรรค

พล.ต.อ.พัชรวาท  วงษ์สุวรรณ  อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐได้จัดให้มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐเพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคพปชร.ชุดใหม่  ซึ่ง ปรากฎว่า  "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ได้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคพปชร.อีกครั้ง พร้อมกันนี้ ยังได้มีการแต่งตั้ง "พล.ต.อ.พัชรวาท  วงษ์สุวรรณ" อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานที่ปรึกษาพปชร. อีกด้วย 

 

logoline